นก อุษณีย์ ห่วง จั๊กจั่น โดนหลอก พร้อมเผยแชทลับ สาวโลกใบที่ 1 ยันมีตัวตนจริง

บันเทิง

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ นักแสดงสาวที่ถูกโยงเป็นโลกใบที่สองของว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา ได้มาเปิดใจถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นผ่านรายการ โหนกระแส เคลียร์ชัดว่าฝ่ายชายไม่มีโลกอีกหนึ่งใบแน่นอน แต่ถ้าสมมติว่าสาวโลกในที่หนึ่งที่ชื่อว่า คุณตาล

คุณมีตัวตนจริงขอเรียนเชิญให้ไปงานแต่งด้วย ถ้าคุณมีตัวตนจริงๆแต่หากไม่ใช่ตรวจสอบว่าคุณหลอกลวงแต่งเรื่องโกหกจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด มีหลายๆกระแสเข้าบอกว่าจะเอารถสิบล้อมาชน จ้างคนเอาน้ำกรดมาสาดหน้าจะใส่ชุดดำมางานแต่ง

คุณตาลคะถ้าคุณตาลมีตัวตนจริงคุณควรจะออกมาถ้าเราเป็นลูกผู้หญิงด้วยกัน จั่นเป็นคนมีศีลธรรมพอ ถ้าเป็นเรื่องจริงอยากให้ออกมาคุณเป็นคนที่เดือดร้อนคุณควรจะออกมาไม่ใช่บุคคลที่สามที่เขาไม่รู้เรื่องมาออกหน้าแทนแล้วอ้างว่าเป็นบุคคลผู้หวังดีประสงค์ร้าย

ซึ่งในขณะเดียวกัน นก อุษณีย์ หนึ่งในเพื่อนสนิทของ สาวจั๊กจั่น ก็ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้รีโพสต์ข้อความของอดีตผจก.ของ สาวจั๊กจั่น พร้อมระบุข้อความว่า” สืบเนื่องจาก มีคนพูดว่าอาบีให้ข่าวทำลายจั่น

ขอยืนยันว่าพวกเราไม่เคยให้ข่าวใครทั้งสิ้น นอกจากตอนที่ข่าวมันออกมาแล้ว อาจึงไปขอร้องพี่บุ๋ม ปนัดดาให้ช่วย เพราะเชื่อว่าจั่นโดนหลอกและไม่รู้เรื่องจริงๆ ถึงแม้ตอนนี้จั่นจะไม่เชื่อ และถูกรายล้อมไปด้วยคนเลวๆ บางคนก็โง่และสาระแน

แต่ความลับไม่มีในโลก ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย เมื่อวันนึงความจริงเปิดเผย ขอให้เมิงรู้ไว้ว่าพวกกุยังอยู่ตรงนี้ รักและหวังดีกับเมิงเหมือนเดิม” หลังจากนั้นเธอก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ยืนยันเรื่องนี้ด้วยแชทลับว่าสรุปแล้วสาวโลกใบที่หนึ่งมีจริงไหม

พร้อมระบุข้อความว่า” ผู้หญิงที่ยอมให้ผัวไปหลอกผู้หญิงคนอื่นแต่งงานด้วย ยอมผิดปากเงียบเพราะได้เงินหลายล้านแล้วมาพูดว่า ไม่ต้องสนใจเราไม่ได้ทำไรผิด คุณคิดว่านี่ต้องเลวขนาดไหนคะ ถึงคิดได้แบบนี้#ด่าลอยๆ #ก็มันไม่มีตัวตน ” ก่อนที่จะมือลั่นลบโพสต์ออกหมด

ยืนยันความจริง

ขอบคุณข้อมูล:nokusanee , jj_akhamsiri , รายการโหนกระแส

เรียบเรียงโดย:setup999