มาร์กี้ ปล่อยของ สวมบิกินี่ลายเสื้อ อวดความแซ่บ

บันเทิง

กลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้วสำหรับนางเอกสาวสวยอย่าง มาร์กี้ ราศรี ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

อย่าง น้องมีก้า-น้องมีญ่า ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายคนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

เพราะมักมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวมาร์กี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด มาร์กี้ได้มีเวลาไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล แน่นอนว่าเจ้าตัวไม่พลาดที่จะพกบิกินี่ตัวจิ๋วลายเสือยั่วๆ ไปด้วย พร้อมทั้งโพสท่านางแบบมืออาชีพ ให้แฟนๆ ได้ชม พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“The sun and blue sky ☀️” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของมาร์กี้กันอย่างมากมายว่า ร้อนกว่าแดดก็แม่นี่แหล่ะจร้า , อากาศร้อนเพราะอย่างนี้นี่เองไฟลุกมากแม่ ,

บางทีคุณแม่ก็สวยเกินไปค่ะ , แซ่บ , จะโดนพ่อตีไหมค่ะแม่ , แจ่มจังครับ , ม่ามี๊สวยมาก แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าสาวมาร์กี้แซ่บมากเลยนะคะ เห็นแล้วอดที่จะร้องว้าวไม่ได้เลย ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังจริงๆ

เซ็กซี่ขยี้ใจ

ขอบคุณข้อมูล:margie_rasri

เรียบเรียงโดย:setup999