นนท์ ธนนท์ เจอผู้ชายขอเพลงด้วยเงินปึกใหญ่ แต่เจ้าตัวขอคืนให้กว่าครึ่ง

บันเทิง

มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนักร้องหนุ่ม นนท์ ธนนท์ ที่ปัจจุบันอายุ 26 ปี นนท์ เริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นผู้ชนะรายการประกวดร้องเพลง เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ มีแฟนคลับติดตามเยอะมากๆ

ซึ่งทุกวันนี้ต้องขอบอกเลยค่ะว่า นนท์ มีงานเยอะมากๆไม่ว่าจะออกรายการต่างๆ หรือจะทัวร์คอนเสิร์ตร้องเพลง ไม่ว่าจะไปร้องเพลงที่ไหนก็มักจะมีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจเสมอ

ล่าสุด นนท์ ได้ออกมาเล่าโมเมนต์สุดประทับใจ หลังตัวเองไปร้องเพลงแล้วมีผู้ชายคนหนึ่งขอเพลง พร้อมกับให้เงินกว่า 19,000 บาท

โดย นนท์ เล่าว่า “วันนี้มีคนขอ “เพลงทุกนาทีที่สวยงาม” ด้วยเงิน 19,000 บาท” เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นสีหน้าทีมงานของผมสว่างจ้าแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน..”

แต่สุดท้ายแล้ว นนท์ ก็ตัดสินใจที่จะคืนเงินกว่า 10,000 บาทกลับไปให้กับชายคนนั้น เพราะว่าอยากจะให้เขากลับมาดู นนท์ อีก

โดยระบุว่า “ขอบคุณพี่ผู้ชายท่านนั้นด้วยนะครับ ผมรู้สึกได้ว่าเพลงนี้ น่าจะมีความหมายกับพี่มากๆ ผมแบ่งเงินหนึ่งหมื่นกลับไป เพราะอยากให้พี่มาดูพวกผมใหม่นะครับ เจอกันใหม่ครับทุกคน ขอบคุณครับ.”

แฟนๆคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า พี่นนท์แงง น่ารักจัง ทุกการ work ของพี่นนท์และทีมงานกับการสร้างเพลงนี้มันมีความหมายกับคนฟังมากจริงๆ

เราเข้าใจพี่เขานะ เราเองก็คิดว่าเพลงนาทีที่สวยงามมีผลต่อเราตอนแม่ป่วย ฟังแล้วโคตรเหงาเลย ยิ่งแม่ทรุดลงยิ่งแทบจะร้องไห้ พอผ่านมาได้ มันทำให้รู้ว่าเวลาที่มีแม่มันสวยงามมาก ขอบคุณทั้งทีมงานและนนท์ ที่สร้างเพลงดีๆๆแบบนี้

เหตุผลของ นนท์ ที่คืนเงินให้กับชายคนดังกล่าวนั้นได้ใจแฟนคลับไปแบบเต็มๆเลยทีเดียวค่ะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแต่คนรักแล้วก็ติดตาม

ขอขอบคุณ : @tanont916

kan