นาตาลี อวดความน่ารัก น้องนาตาชา ถ่ายแบบครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ป้ายแดงไปแล้ว สำหรับสาว นาตาลี เจียรวนนท์ และสามีหนุ่มหล่อ ฟลุค เกริกพล ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องนาตาชา มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

ล่าสุด สาวนาตาลี ก็ได้ออกมาเผยภาพของลูกสาวตัวน้อยๆ ที่ถ่ายแบบครั้งแรก แถมยังแต่งตัวน่ารักๆ ใส่ที่คาดผมเป็นกระต่ายตัวน้อยๆ โดยสาวนาตาลีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “My little bunny💕 ข้างนอกช่วงนี้มันอันตรายมาอยู่กับหนูกับพี่กระต่ายด้วยกันมั้ยคะ😁

กระต่ายน้อยที่น่ารักที่สุด #mylove #babygirl #bunny #pink #babynatashaofflukelee #babynatashacm #1months18days #24052021 @smalliestudio 📸 @babynatashacm 🐰” ทางด้านของคุณพ่อเองก็ไม่น้อยหน้า

ออกมาได้ออกมาโพสต์น่ารักๆ ของลูกสาวเช่นเดียวกัน ซึ่งมาในธีมท่องเที่ยว โดยน้องนาตาชา นอนอยู่บนกระเป๋าเดินทาง โดยคุณพ่อได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “@babynatashacm อีกไม่นานหนูจะชวน daddy หนีเที่ยวกัน เเน่ๆคะ

#หนูน้อยนักเที่ยว #หนีเที่ยวกัน” งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องนาตาชากันอย่างมากมายว่า น่ารักมากนะคะ💓💓💓 , ❤️❤️❤️😂😂😂ทำไมน่ารักอย่างนี้นะ น่ารักมาก อยากมีลูกน่ารักแบบนี้ , โอ้ย รูปนี้น่ารักม้ากกกกกกกกก😍😍😍 , น่ารักแบบนี้❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ,

น่ารัก​มากหนู​น้อยนาตาชา😍😍 , โอ๊ยยยยย หลงไม่ไหว ทำไมน่าเอ็นดูขนาดนี้ เหมือนพี่อชิเลย ลุมุน ❤️ , น้องน่ารักหลงรักน้องทุกวัน❤️ , น่ารักที่สุดเลยค่ะเจ้าหญิงน้อยนาตาชา❤️❤️❤️ , ละลายเลยค่ะ​ น่ารักมากกกก😍😍 , น่ารักจังเลยลู๊กกจ๋า❤️ , น่ารักจังเลย❤️❤️

ใจบางหมดแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:lee_natalie , fluke777

เรียบเรียงโดย:setup999