นานา-เวย์ พาลูกแฝด ย้ายเข้าบ้านใหม่ หลังรีโนเวทเสร็จ (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าหลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานกว่า 2 ปีเต็มๆ สำหรับครอบครัวของสาว “นานา ไรบีนา” และ “เวย์ ปริญญา” สุดท้ายก็ได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังเดิมที่เพิ่มเติมคือรีโนเวทใหม่ทั้งที ซึ่งต้องบอกเลยว่า หลังใหญ่และอลังการกว่าเดิมมากจริงๆ

ซึ่งลูกฝาแฝดอย่าง “น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน” กำลังโตเป็นสาวเป็นหนุ่มกันแล้ว จึงอยากที่จะให้บ้านมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้ง 4 คน พ่อแม่ลูกได้ย้ายไปอยู่ที่คอนโดชั่วคราว โดยทุกคนนั้นก็ต่างใจจดใจจ่อว่าเมื่อไหร่บ้านจะเสร็จสักที

ล่าสุด สาวนานานั้นได้ออกมาเผยภาพบ้านหลังใหญ่ที่รีโนเวทเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าหายเหนื่อยกันปลิดทิ้งเลยทีเดียว เพราะบ้านนั้นออกแบบมาได้หรูหราสมกับความตั้งใจของทั้งคู่มากๆ แถมแต่ละห้องแต่ละมุมของบ้านนั้นสวยและน่าอยู่จริงๆ

โดยเฉพาะมุมสระว่ายน้ำที่ได้บรรยากาศเหมือนรีสอร์ทเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคู่นั้นก็ได้ออกมาเล่าเรื่องราวทั้งหมดไว้ช่องยูทูบของตัวเอง ซึ่งบางช่วงบางตอนกับการได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ทีรีโนเวททั้งคู่บอกว่า ตอนแรกตั้งใจจะรีโนเวทแค่ช่วงเวลาสั้นๆ

แต่ระยะเวลาทั้งหมดก็ออกมาสวยงามมาก และบ้านหลังนี้ทำไว้เพื่อลูกๆ รวมถึงทุกพื้นที่ในบ้าน ออกแบบมาเพื่อที่จะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันแบบครอบครัวมากขึ้น โดยเฉพาะในโซนของสระว่ายน้ำ แหม่ๆ งานนี้เห็นบ้านของทั้งคู่แล้วต้องบอกเลยว่า

น่าอยู่มากจริงๆ สมกับที่รอคอยมานานถึง 2 ปีเต็ม ซึ่งทุกคนก็ดูถูกอกถูกใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าไม่ผิดหวังจิงๆ เพราะมันดูหรูหรา อลังการกว่าเดิมมากจริงๆ แถมตอนนี้ครอบครัวของสาวนานาก็ได้ย้ายเข้ามาอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

หลังจากที่ต้องอยู่คอนโดกันมานาน แหม่ๆ แบบนี้น้องบีน่าและน้องบรู๊คลินคงมีพื้นที่ในการวิ่งเล่นเยอะกว่าเดิมแน่นอน อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับครอบครัวของสาวนานาด้วยจริงๆ ค่าาาา สุดท้ายความฝันก็เป็นจริงจนได้ (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:DABOYWAY , nanarybena

เรียบเรียงโดย:setup999