นานา แจกอั่งเปาให้หลาน น้องโนล่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ ด้วยความที่ น้องโนล่า เป็นเด็กน่ารัก

ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ  ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่ะ แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องโนล่า ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุดที่ นานา ไรบีนา เพื่อนซี้ของแม่เจนี่โพสต์คลิปในไอจี กับความน่ารักของ น้องโนล่า ที่ทำเอานานาบอกว่าชื่นใจ หลังจากที่นานาเอาซองอั่งเปา

มาให้หลานต้อนรับวันตรุษจีน ที่ชมว่านานาว่าสวย โดยนานาได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ชื่นใจ ลูกสาวบอกว่า นานาสวยยยยยยยยย 🙂 @janienineeleven”

เรียกได้ว่าน้องโนล่า ช่างน่ารักน่าเอ็นดูอยู่เป็นแต่เด็ก ชมนานาสวยแถมยังไหว้ย่อขอบคุณนานาด้วย แบบนี้จากที่หลงหลานสาวอยู่แล้วก็ยิ่งรักมากไปอีกแน่ๆ

งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องโนล่ากันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาา

เอ็นดู พูดซ้ำแล้วซ้ำอีก น่ารักที่สุดเลยคะ , เอ็นดูเสียงน้องโนล่าจังเลยค่ะ😍❤️ , เอ็นดูววว์ ความเสียงแบ๊วๆอ้อนๆของเด็กน้อย 😍😍😍 , น่ารักค่ะ โนลา❤️❤️❤️

เสียงน่ารักมากเจ้าโนล่าน้อยยย❤️ , ลูกสาวคุมพ่อจริงๆเลยค่ะ หน้าเหมือนคุมพ่อมาก 💕 , เอ็นดูน้อง เสียงหวานมากคะ แหม่ๆ น่ารักขนาดนี้ไม่ให้หลงได้อย่างไรกันค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:nanarybena , janienineeleven