หมอสอง นพรัตน์ โพสต์แล้วหลังถูกจับตัวไปเรียกค่าไถ่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่แฟนๆชาวไทยส่งกำลังใจให้อย่างมากมายเลยละค่ะ สำหรับ กรณีที่มีการนำเสนอข่าวตามช่องดังว่า “นายแพทย์ นพรัตน์ รัตนวราห” หรือ “หมอสอง” หมอศัลยกรรมชื่อดังของไทย ได้หายตัวไปหลังบินไปเที่ยวประเทศแถบแอฟริกา

โดยก่อนหน้านี้ก็ยังมีการอัพเดทอินสตาแกรมตามปกติ แต่อยู่ๆก็หายไปไม่มีการอัพเดทอะไร จนหลายคนก็เริ่มเป็นห่วงว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเปล่า ? ซึ่งไม่นานก็มีการเปิดเผยข้อมูลอีกครั้งว่าหมอสองนั้นถูกจับตัวไปเรียกค่าไถ่และถูกปล่อยตัวออกมาแล้ว

ล่าสุด หมอสองก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกแล้ว โดยอัพเดทเลยว่าตอนนี้ปลอดภัยและเตรียมเดินทางกลับประเทศไทยแล้ว ส่วนรายละเอียดจะสรุปให้ฟังทีหลัง เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“กราบขออภัยทุกท่านเป็นอย่างสูงครับ 🙏 ที่ทำให้ทุกท่านเป็นห่วงครับ ขณะนี้ผมปลอดภัยแล้วและกำลังเตรียมตัวเดินทางกลับไทย อย่างไรก็ตามขณะนี้มีข่าวเกี่ยวกับผมที่สับสนและคลาดเคลื่อนจำนวนมากอย่างไรเมื่อพร้อมผมจะรีบสรุปรายละเอียดที่ถูกต้องและเรียนให้ทราบอีกครั้งครับ และขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้จำนวนมากจริงๆครับ หมอสอง 🙏”

ทำเอาคนบันเทิงและแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า พี่หมออออ​ รอพี่หมอค้าบบบ❤️❤️ God protect u ka , กลับวันไหนจะไปหาที่บ้านคับ….สู้ๆ, ดีใจที่คุณหมอปลอดภัยนะคะ ❤️ , 🤍 , ดีที่พี่ปลอดภัยคับ , เป็นกำลังใจให้พี่หมอนะคะ ❤️ , กด 1 ดีใจมาก 😍 กด 2 ดีใจที่สุด 😍😍

น้องก้ว่าพี่หมอสองหายไปไหน ดีใจที่พี่ปลอดภัยนะค่า 🙏🏻🥺🥺 , ดีใจที่อาจารย์ปลอดภัยนะคะ🙏🏻#ทีมorเวชธานี❤️ , 🙌 my prayers and thoughts were with you and your family🙌 , เป็นกำลังใจให้นะคะ รู้ว่าพี่หมอต้องเจออะไรที่กระทบกระเทือนจิตใจ แต่ขอให้ผ่านความรู้สึกแย่ๆไปได้เร็วๆนะคะ เดินทางปลอดภัยค่ะ , ดีใจมากกกกที่พี่หมอปลอดภัย ❤️❤️ เป็นห่วงค่ะ รอแถลง

งานนี้คุณหมอก็ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่าปลอดภัยแล้ว ส่วนรายละเอียดเรื่องการถูกจับตัวไปเรียกค่าไถ่นั้นก็ต้องรอให้หมอสองเป็นคนออกมาพูดเองอีกที

โดยก่อนที่จะหายตัวไปหมอสองก็ได้อัพเดทผ่านทางอินสตาแกรมว่ากำลังจะเดินทางแบบยาวๆไปยังชายแดนประเทศมาลี ก่อนจะมุ่งสู่เมืองหลวงของมาลีต่อไป

และหลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรอัพเดทออกมาอีกเลย จนกระทั่งมีข่าวออกมาว่าถูกจับตัวไปเรียกค่าไถ่….เอาเป็นว่ายังไงก็ดีใจกับหมอสองด้วยนะคะที่สามารถกลับมาได้อย่างปลอดภัย

ขอบคุณข้อมูล : @ dr_nopparat