นิกกี้ ตอกกลับ หลังชาวเน็ตมาคอมเมนต์แซะหน้าตา

บันเทิง

นักแสดงหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ตั้งแต่ที่ออกมายอมรับว่าเดินหน้าจีบนางเอกสาว ก้อย อรัชพร ก็ทำให้โดนดราม่าตามมาเยอะมากเลยละค่าาา เพราะหลายคนก็บอกให้ก้อยหนีไป รวมถึงออกมาวิจารณ์สนั่นว่านิกกี้มีพฤติกรรมไม่ค่อยเหมาะสมเวลาร่วมงานกับสาวๆ

แถมในพื้นที่ส่วนตัวอย่างไอจีของหนุ่มนิกกี้ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ดราม่าตลอด ล่าสุด ก็โดนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด่าอีกแล้ว งานนี้หนุ่ม นิกกี้ เลยตอบกลับแบบจุกๆ ซึ่งไม่นานแฟนคลับของนิกกี้ก็พร้อมใจกันเข้ามาปกป้องจะว่ายังไงบ้าง ไปอ่านกันเลยค่ะ

ล่าสุด มีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “หน้ายังกะสากกะเบือนี่หรอที่เรียกว่าหล่อเที่ยวจีบคนโน้นทีนี้ที พิจารณาสารร่างของตัวเองบ้างก้ดีน่ะ” งานนี้หนุ่ม นิกกี้ เลยคอมเมนต์ตอบกลับไปเลยว่า “ขอดูหน้ามึxหน่อยไอ้กระจอก dm มา”

ซึ่งแฟนๆของหนุ่ม นิกกี้ ก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า คนพวกนเราควรสงสารเขามากกว่าโกรธเพราะเขาไม่มีค่าพอให้เราไปเสียเวลา สงสารที่โตมาในครอบครัวแบบไหนถึงโตมาแล้วเป็นแบบนี้ , แน่จริง โพสต์ที่อยู่เลย กระจอx

เฉยใว้พี่ เราจัดการให้ ไม่ต้องถึงมือลูกพี่หรอก มันดูไม่ดี มองข้ามไป , เป็นอะไรมากไหมครับ , โคตรเหยียด รู้เลยว่าเป็นคนยังไงในความคิด ในหัวสมองมีเรื่องแย่ๆที่ติดลบตั้งแต่เด็กจนโต คุณน่าสงสารนะผมว่า ที่เป็นคนที่มีความคิดแบบนี้ ,ขอดูหน้ามึxหน่อย ไอ้ son of a bitxx !!

,น่าสงสารวะ​ คงโดนสอนมาแบบนี้ ,จารไม่ต้องสนใจคับหยุดคับมันตั้งใจมาป่วนจริง , เคสก็มีให้เห็นเยอะแยะ แต่คุณไม่กลัวโดนเขาฟ้องเลยเนอะ ระวังจะขอโทษไม่ทันนะ 😁 , ฟ้องเลยครับ….เอาให้เข็ด สัก 1 ล้าน, เหมือนมึxป่วยอะ555

เรียกได้ว่าโดนทัวร์ลงเลยละค่ะ หลังอยู่ๆก็เข้ามาคอมเมนต์คล้ายการเหยียดแบบนี้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้หนุ่ม นิกกี้ ด้วยนะคะเพราะตั้งแต่ที่มีข่าวจีบก้อยก้โดนดราม่าตามมาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวีกรรมเก่าๆรวมถึงคอมเมนต์ลักษณะนี้

ขอบคุณข้อมูล : @ nickynachat

เรียบเรียงโดย : setup999