นิก โพสต์แล้ว หลังยกเลิกสัญญากับ พจน์ อานนท์ ได้สำเร็จ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เมื่อนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ อย่าง “นิก คุณาธิป” ได้ออกมาประกาศขอคืนสัญญาจากผู้กำกับชื่อดังอย่าง “พจน์ อานนท์” กลางไอจี จนงานนี้ทำเอาต่างฝ่ายต่างออกมาแฉกันสนั่น แถมยังมีการปรึกษาทนายความกันอีกด้วย เพราะต้องการที่จะเตรียมฟ้องร้องเอาผิดกันนั่นเอง

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 5 ทนายษิทรา ได้ออกมาอัพเดตเรื่องราววทางฝั่งของนิกผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “#นิกยกเลิกสัญญาพชร์แล้วผมและทีมทนายดีใจที่ได้ช่วยน้องนิกต่อจากนี้หวังว่าผู้ใหญ่ในวงการและประชาชน จะช่วยสนับสนุนน้องเค้า ให้ได้ทำงานที่เค้ารักต่อไป และมีโอกาสในการทำงานอีกครั้ง จะได้มีเงินมาดูแลครอบครัวต่อไปครับใครต้องการติดต่องาน ติดต่อโดยตรงถึงน้องที่ fb Kunatip Pinpradab หรือ ig @nickkunatip ได้เลยครับ”

และทางด้านของหนุ่มนิกนั้นหลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ยกเลิกสัญญากับพจน์ อานนท์แล้ว ก็ได้ออกมาโพสต์รูปนกสีขาวที่กำลังโบยบินลงในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้นๆ ว่า “อิสรภาพ🕊🏴🖤” ก่อนที่จะโพสต์รูปที่ถ่ายกับทีมทนาย พร้อมกับระบุข้อความว่า “ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะครับทนายพี่ตั้มกับทนายพี่โจ้เเละก็ขอบคุณทุกๆคนนะครับ❤️ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🏴🏴🏴”

นิก โพสต์แล้ว

หลังยกเลิกสัญญา

กับพจน์ อานนท์ สำเร็จ

ความหมายชัดเจนมาก

ขอบคุณข้อมูล:ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ , nickkunatip , poj_arnon65

เรียบเรียงโดย:setup999