น้องมายู ลูกสาว เมย์-หนุ่ม โตเป็นสาวตัวสูงขึ้นแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องมายู ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงและพิธีกรหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง หนุ่ม กรรชัย และภรรยาสาวสวย เมย์ ปทิดา

ด้วยความที่ น้องมายู เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เมย์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด แม่เมย์ ได้ออกมาเผยภาพลูกสาว น้องมายู ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่มาติดๆ เลยจ้า โดยแม่เมย์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“❤️ #โหนชิงช้า” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก ความสวยของน้องมายูกันอย่างมากมายเลยค่ะ

น่ารักอ่ะ ❤️ , น่ารักมากค่ะ😍❤️ , ภาพสุดท้าย55555มายูน่ารักจริงๆเลย💓💓💓💓🥰 , พี่ยูน่ารักค่ะ😍😍 , น่ารักจังค่ะ ❤️❤️❤️ , น่ารัก สมวัยคะ ❤️ , น้องสาวพี่หนุ่มน่ารักจัง😂😂😂อุ้ย❤️❤️ไม่ใช่ลูกสาวเหมี่อนมาก

น่ารักมาก😍😍 , น้องมายูน่ารักมากเลย❤️😍😍 , โตเป็นสาวแล้วสวยเหมือนแม่เมย์ค่ะ , มายูน่ารักมากเลยค่ะ 😍😍😍 , น้องมายูหน้าเหมือนพ่อหนุ่มมากๆ ❤️ สวย น่ารักมากด้วย

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่า น้องมายู ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กันเลยนะคะ แถมยิ่งโตยิ่งสวยแบบนี้ พ่อหนุ่มคงต้องเตรียมไว้หนวดรอแล้วค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:mayfuang