นิ้ง กุลสตรี ขอโอกาสคืนวงการ

บันเทิง

จากอดีตนางเอกสาวสวยสุดฮอตยุค 90 ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตสอำลาวงการถาวร สำหรับ นิ้ง กุลสตรี หรือ ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา ก่อนหน้านี้ทำเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับช็อกหนักหลังจากที่ทราบข่าว นิ้ง ป่วยหนักเป็นโรคไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือดและมีโรคแทรกซ้อน

ต้องเข้าออกรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลหลายปีเลยทีเดียวซึ่งตอนนี้อาการก็ยังไม่ดีขึ้นอยู่ในความดูแลของคุณหมอแต่ก็กลับมาบ้านเฝ้าดูอาการอย่างต่อเนื่อง นิ้ง มี ผลงานการแสดงครั้งแรกจากการถ่ายโฆษณานมเปรียวโยโมสต์ ถ่ายทำที่นาริตะ ประเทศญี่ปุ่น

เธอได้เปิดตัวในฐานะนักแสดงภายใต้สังกัด​ อาร์เอส​ โปรโมชั่น จากนั้นก็มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวจนได้รับได้รับรางวัลตุ๊กตาทองนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ในปี พ.ศ. 2540 จากภาพยนตร์เรื่อง ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน

โดยก่อนหน้านี้ในระหว่างที่ นิ้ง ป่วยพักรักษาอยู่ที่บ้านเจ้าตัวก็ได้ออกมาไลฟ์สดเผยว่า อาชีพแอร์โฮสเตสคืออาชีพที่รักมากและก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับการที่ได้ทำหน้าที่นี้ตรงนี้ ถึงขนาดเคยหยิบเอาชุดเครื่องแบบออกมาใส่เพราะทนความคิดถึงไม่ไหวแม้จะไม่พอดีตัวแล้วก็ตาม

ส่วนที่ทำให้ต้องตัดสินใจลาออกทั้งๆ ที่เคยคิดไว้ว่าอยากจะทำงานไปจนถึงอายุ 55 ปี ก็เพราะอาการป่วยที่เกิดขึ้นกับร่างกายเรื่องที่มีความตั้งใจว่าอยากจะกลับไปรับงานละครอีกครั้ง

ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยพูดไว้ว่าจะไม่ทำงานในวงการบันเทิงอีกสาเหตุเพราะเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่เฉยๆ และเป็นคนที่ชอบทำงาน บวกกับช่วงอายุที่ค่อนข้างมากจึงทำให้ไม่สามารถกลับไปเป็นแอร์โฮสเตสได้ ไม่ใช่เพราะต้องการชื่อเสียงเงินทอง

และวันที่ทางเราก็จะพาทุกคนไปชมบ้านหรูหลังใหญ่ของ นิ้ง บอกเลยว่าไม่ใช่เล่นๆเลยนะคะสายหรูดูแพงทุกซอกทุกมุมจริงๆใหญ่โตกว้างขาวง จัดวางอย่างทันสมัยดูหรูหรา

เก้าอี้ทองอย่างดีด้วยสไตล์การตกแต่งที่บ่งบอกถึงฐานะไม่ต้องบอกก็รู้ได้เลยว่า นิ้ง ร่ำรวยขนาดไหนมีมุมพักผ่อนหย่อนใจพร้อมด้วยดอกไม้สวยๆให้ได้ถ่ายรูปเล่น

อีกทั้งยังมีมุมอ่านหนังสือหรือทำกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัวน่าอยู่สุดเลยทีเดียว ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ นิ้ง หายป่วยเร็วๆนะคะ สู้ๆน้า

สวยหรูมากๆ

เก้าอี้ทองอย่างดี

มุมอ่านหนังสือ

ครอบครัวสุดอบอุ่น

ขอบคุณข้อมูล : nink_nichayanaht