นุ่น รมิดา ผุดไอเดียช่วย พ่อค้าแม่ค้า

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับคู่ของนักแสดงสาว นุ่น รมิดา และนักแสดงหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต เพราะว่าคู่นี้น่ารักมาก แถมยังพึ่งจะมีข่าวดีไปเมื่อเร็วๆนี้เองแต่แทนที่จะใช้ชีวิตหวานๆตามสไตล์คนพึ่งแต่งาน แต่นุ่นกลับคิดหาทาช่วยพี่น้องประชาชนอยู่โดยตลอด

ล่าสุด ก็ผุดไอเดียดีๆมาช่วยพ่อค้า-แม่ค้าแล้ว ซึ่งเป็นการใช้พื้นที่ไอจีของตัวเองโพสต์โปรโมทสินค้าต่างๆให้ โดยจะโพสต์อาทิตย์ละ 1 วันแต่วันละประมาณ 10 แบรนด์ โดยที่พ่อค้าแม่ค้าไม่ต้องส่งของมาให้เลย แค่ทักมาทางกล่องข้อความทางไอจีพร้อมรายละเอียดและช่องทางการสั่งซื้อก็พอ

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์เลยว่า ……เอางี้มัยทุกคน นุ่นจะโปรโมทสินค้าให้ฟรีในช่วงโควิดนี้ที่ทุกคนทำของขายให้อาทิตย์ะครั้งแต่หลายๆแบรนด์แต่ละอาทิตย์แบ่งเป็นหมวดหมู่ ไม่ต้องส่งของมาให้แต่ไดเรคพิกัดร้านและช่องทางซื้อ เช่นวันจันทร์เป็นน้ำพริกก็น้ำพริกไปเลยโดยต้องส่งขอมาให้ประหยัดต้นทุนเนอะแต่จะช่วยเป็นกระบอกเสียงให้คนที่สนใจเค้ามีสิทธิ์เลือกว่าอยากทานอะไร ไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ดีมั้ยคะ yes or no คอมเม้นเลย จะได้เริ่มกัน

พร้อมแคปชั่นว่า ……ขยายช่องทางขายของกันเนอะ ❤️❤️ กติกา นุ่นจะขึ้นไอจีทุกวันอาทิตย์ (ถ้าลืมบอกด้วย) ว่าวันนี้นุ่นจะช่วยรีวิวอะไร ขอรับแค่10คน และพออาทิตย์ต่อไปก็เป็นสิ้นค้าอื่นๆ และใครที่ขึ้นโปรโมทไปแล้วขอความกรุณาให้พื้นที่คนอื่นได้โปรโมทต่อ เราจะวนไปเรื่อยๆทุกๆอาทิตย์เนอะ เอื้อผลประโยชน์ให้ทุกคนและให้พื้นที่นุ่นได้ลงรูปของตัวเองด้วย❤️❤️ วันอาทิตย์นุ่นจะเริ่มประกาศว่าจะลงสินค้าอะไรก่อนและจะดฤดูวันที่และเวลาที่คนไดเรคมานะค่ะ 10ท่านต่อ1โพสต์. ไดเรคมาตอนนี้ไม่มีผลนะค่ะ จะมีก็ต่อเมื่อนุ่นเปิดรับเท่านั้นค่ะ

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชมความคิดนี้เลยว่า …คุณนุ่นเป็นแสงสว่างให้กลับทุกคนจริงๆ ทั้งภายในและภายนอก ทั้งนอกจอและในจอ สวยทะลุมิติมาถึงเชียงใหม่เลยครับ อ่่านแล้วอมยิ้มแทนพี่ๆป้าๆทุกคนที่ต้องปิดหน้าร้่านและไม่รู้จะขายอย่างไร 🙏🙏🙏🙏 รัก

และที่สำคัญอย่าพึ่งทักข้อความไปตอนนี้นะคะให้รอสัญญาณจากทางสาวนุ่นก่อนเพราะว่าเจ้าตัวออกมาดพสต์แล้วว่า “รอวันอาทิตย์นี่นะค่ะ เดี๋ยวนุ่นจะขึ้นโพสต์เองว่าจะเริ่มจากอะไร ตอนนี้น้องเองก็งง!! นุ่นจะโพสต์ให้เริ่มฝากร้านวันอาทิตย์ที่26นี้ และเริ่มโพสต์วันจันทร์ที่27 นะ ❤️”

พ่อค้า-แม่ค้าทั้งหลายก็อ่านกติกากันให้ดีและทำตามด้วยนะคะเพราะว่าสาวนุ่นก็จัดการคนเดียวเดี๋ยวจะงงเอาได้ ยังไงก็ขอบคุณสำหรับไอเดียดีๆที่ทำออกมาช่วยพี่น้องประชาชนที่กำลังขายของลำบากในช่วงนี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ noonrami

เรียบเรียงโดย : setup999