นุ่น วาเลนไทน์ ขอประเดิมวิชา โชว์สกิลตัดผมให้ พ่อเเม่

บันเทิง

เรียกว่าเป็นกระเเสเพลงที่กลับมาโด่งดังอีกครั้งค่า สำหรับเพลง ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ที่เป็นเพลงของสามสาว เจน นุ่น โบว์ ที่มีกระเเสฮอตฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง พร้อมทั้งสามสาวยังออกมาเผยถึงการกลับมาของเพลงนี้ด้วยว่าเมื่อก่อนเพลงนี้ ก็ได้รับความนิยมอยู่เเล้ว เเต่ก็ไม่ถึงกับมาโด่งดังเหมือนในปัจจุบัน

เเต่พอเพลงนี้กลับมาเป็นกระเเสอีกครั้ง ทำให้กระเเสเพลงโด่งดังมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ทำให้สามสาวกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เเต่เมื่อสามสาวว่างจากงานในช่วงโควิด-19 ระบาด สาวเจน นุ่น โบว์ ก็มีงานอดิเรกให้ทำกันอยู่เสมอ

เเละสาวนุ่นก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะออกมาเผยภาพช่วงเก็บตัวอยู่บ้านให้เห็นกันอยู่เสมอ ล่าสุด สาวนุ่นได้ออกมาเผยภาพขณะที่กำลังตัดผมให้กับคุณพ่อคุณเเม่ ซึ่งสาวนุ่นได้ไปเรียนตัดผมมา งานนี้ก็เลยก็ลองวิชาที่ตัวเองร่ำเรียนมาโชว์ฝีมือตัดให้คุณพ่อคุณเเม่ซะเลย

โดยสาวนุ่นได้ลงเเคปชั่นว่า ” ✂️ตั้งแต่ลูกสาวไปเรียนตัดผมมา(#แต่ยังไม่จบหลักสูตรนะคะ) #พ่อ #แม่ #ลูกหลาน บ้านเราก็ประหยัดค่าตัดผมไปได้หลายตังค์เลย555 🙏(#ขอบคุณอาจารย์ปู่จำรัส #อาจารย์จอก #เพื่อนพี่น้องนักเรียนช่างตัดผมชายกศนสระบุรี

#ที่ให้วิชาอาชีพความรู้กับนุ่น…❤️ #คิดถึงห้องตัดผมแล้ววว😂)”เป็นช่วงเวลาที่เหมาะจริงๆค่า เพราะช่วงนี้ร้านตัดผมที่ต่างๆถูกปิด ทำให้หลายคนเริ่มผมยาว หนวดยาวกันเเล้ว เเถมสาวนุ่นยังฝีมือดีอีกต่างหาก ในอนาคตเปิดร้านตัดผมได้สบายๆเลยค่า

เห็นเเบบนี้สาวนุ่นก็ไม่ได้มีดีเเค่การร้องเพลง อย่างเดียวเท่านั้น ตัดผมก็เก่ง เเถมเวลาว่างจากงานยังช่วยครอบครัวขายไก่ทอดอีก ทั้งขยัน เเละเก่งเเบบนี้ หนุ่มๆคงจะรุ่มล้อมสาวนุ่นเยอะไม่เบาเลยค่า งานนี้สาวนุ่นต้องรีบเปิดร้านเเล้วค่า

เผื่อหนุ่มๆคนไหนสนใจจะได้เข้ามาใช้บริการสาวนุ่นให้ตัดผมให้บ้าง เเม้ว่าจะยังไม่จบหลักสูตร เเต่ทวงท่าเเละลีลาการตัดของสาวนุ่นก็ดูคล่องตัว เเละดูชำนาญมากค่า ตัดเองได้เเบบนี้ประหยัดค่าตัดผมไปได้เลย เพราะมีช่างประจำบ้านตัดให้เเล้ว

ขอบคุณข้อมูล: noon_supervalentine

เรียบเรียงโดย:setup999

May