นุ้ย เชิญยิ้ม เคลียร์ปมดราม่า ลั่นอยู่วงการตลก 30 ปี ไม่เคยล่วงเกินผู้ใหญ่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงตลก พิธีกรชื่อดังที่ออกมาเคลื่อนไหว call out ถึงสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้อยู่ตลอด นุ้ย เชิญยิ้ม ก่อนหน้านี้ นุ้ย ได้ออกมาโพสต์ฟาดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ระบุว่า ” คำว่า แก่…ก็ควรแก่ ” อย่างมีคุณค่า” ไม่ใช่แก่แบบกะโหลกกะลาอย่าทำตัว “แก่เกินแกง” งานนี้ก็ทำเอาหลายๆคนสงสัยกันหนักมากว่าโพสต์ถึงใครกัน

ล่าสุด นุ้ย ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้ง ระบุว่า” ผมอยู่วงการตลกมา 30 ปี ไม่เคยไปล่วงเกิน หรือปีนเกลียวผู้ใหญ่แม่แต่นักแสเงตลกที่เด็กกว่า ผมก็ให้ความเคารพ ”

พร้อมแคปชั่นว่า” ผมอยู่วงการตลกมา 30 ปีไม่เคยล่วงเกินหรือปีนเกลียวผู้ใหญ่หรือแม้แต่นักแสดงตลกที่เด็กกว่าผม ผมก็ให้ความเคารพทุกคน

ผมแค่แสดงความคิดเห็นส่วนตัว กับการบริหารงานของผู้ใหญ่ ถ้าหากไปกระทบจิตใจใครผมก็ขออภัยด้วยครับ🙏🙏🙏ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น

ถ้าทำดีแล้วเราก็พร้อมชื่นชมแต่ถ้าเรารู้สึกว่ามันยังขาดตกบกพร่องเราควรมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น อย่าตีกรอบว่าการวิจารณ์อีกฝ่ายหมายถึงเราเลือกอีกฝ่าย

หลายๆท่านที่ออกมาพูดเพราะอยากเห็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ที่วิกฤติแบบนี้ อย่าตัดสินเองว่าใครอยู่ฝั่งไหน..ด้วยความเคารพครับ🙏❤🙏 ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า ผู้ใหญ่บางคนก้อไม่น่าเคารพค่ะ , พี่นุ้ยทำถูกแล้วค่ะ ตามกฎหมายประชาชนสามารถแสดงความคิดเห็นได้ค่ะ

❤️😍 , 👏👏👏❤️❤️❤️เพราะรุ่นลูกๆหลานๆจะโตมาในสังคมมีผู้บริหารที่แย่แบบนี้ไม่ได้ , ฯลฯ ช่วงนี้ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : nui_chernyim