มาร์ค อัดคลิป ซัดแรงถึง ป๋าเทพ ควรหุบปาก อย่าเลียให้มาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันร้องแรงเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงตลกอย่าง เทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบันชื่นชมรัฐบาล พร้อมเตือนเด็กรุ่นหลัง หยุดสร้างความแตกแยกได้แล้ว

ล่าสุด มาร์ค พิทบูล หรือ มาร์ค สุพัฒนะ ประธานชมรมมิตรภาพพิทบูล และอดีตรองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ออกมาตอบกลับป๋าเทพหรือที่หลายคนรู้จักในนามนักวิจารณ์ ทางสังคมว่า

ป๋าเทพ ควรไปตักน้ำใส่กะโหลกชะโงกดูเงา ป๋าเทพเป็นคนมีชื่อเสียงนะ แต่เป็นคนที่มีชื่อเสียงจากการขายความไร้สาระ ป๋าจะโกรธผมก็ไม่ว่า ผมก็เป็นคนที่ชื่นชอบป๋าตั้งสมัยหนัง

ดี๋ ดอกมะดัน เด๋อ ดอกสะเดา และ ก็เทพ โพธื์งาม ตั้งแต่คุณดังเข้าสู่วงการใหม่ๆ เพราะฉะนั้นป๋าเทพโด่งดังมากจากการขายความไร้สาระ คุณมีแต่เรื่องไร้สาระทำให้คนขำไปวันๆ เท่านั้น

สาระไม่ค่อยมี มีแต่บันเทิง ป๋าเทพเป็นคนมีชื่อเสียง แต่เรื่องบางเรื่องป๋าเทพไม่รู้ ป๋าเทพควรหุบปาก อดีตที่ผ่านมาป๋าเทพมีกินมีใช้เพราะประชาชน ฉะนั้นอย่าด่าประชาชน

เป็นดาราอย่าเสือXด่าประชาชน ประชาชนวิจารณ์ก็ต้องทน เพราะอาชีพคุณไม่มีประชาชนคุณไม่มีแดก งั้นป๋าเทพหุบปาก ป๋าเทพทำธุรกิจอะไรก็เจ๋งเห็นหรือยังการมีชื่อเสียง การเป็นคนดัง

ไม่ได้หมายความว่าคุณจะประสบความสำเร็จทุกเรื่อง ฉะนั้นนายกคนนี้ถ้าป๋าเทพบอกว่าเก่งก็เหมือนป๋าเทพนั้นแหละ เล่นตลกขายความไร้สาระจนรวย แต่พอจะเอาที่สาระ

ทำธุรกิจเจ๋งหมด เพราะเรื่องบางเรื่องมันสำหรับมืออาชีพ ไม่ใช่มือสมัครเล่น งั้นแก่แล้วก็อย่าเลอะเทอะ เอาธุรกิจตัวเองให้รอด วันนี้มีงานแสดงหรือเปล่า ธุรกิจล่าสุดขายขนมเปี๊ยะเจ๋งหรือยัง

เรื่องบางเรื่องไม่เสือXดีสุด นี่พูดด้วยความเคารพ ถ้ามีปัญหาด่ามาก็ได้ ผมรับประกันไม่ฟ้องกลับ ผมถือว่าโอเคแฟร์เกม อย่าด่าประชาชนครับกระจอก อย่าเลียให้มากนัก วันนี้คนตายเป็นเบือ

ขอบคุณข้อมูล:DUDUN