นุ๊ก สุทธิดา ลมออกหู คู่กรณีขออยู่บ้านเช่าต่อ

ข่าว

จากกรณีที่ตำรวจได้บุกจับผู้ต้องหาทำถุงมือเถื่อนแล้วนำมาล้างขาย ปรากฏว่าบ้านที่เข้าไปจับกุมนั้นเป็นบ้านเช่าของนักร้อง นักแสดงสาว นุ๊ก สุทธิดา ทำเอาเจ้าตัวออกอาการตกใจหนักมาก โดยเจ้าตัวได้เปิดใจกับทีมข่าววันบันเทิงว่า ทราบข่าวที่เขาถูกจับกุมในส่วนของ

นุ๊กเองก็พยายามถามความคืบหน้าเหมือนกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง อยากทราบเรื่องว่าสิ่งที่เราได้รับฟังคำชี้แจงของเขากับความจริงจากตำรวจตรงกันหรือไม่ แต่ในส่วนของบ้านเขาก็บอกว่าไม่มีเงินให้ ต้องนัดช่วงมาคุยและจำเป็นต้องเป็นช่างของเขา

ซึ่งนุ๊กเองก็คุยกับทนาย ก็ให้คำแนะนำว่าถ้าเป็นแบบนั้นน่าจะลำบากซึ่งคุยกันอีกครั้งในวันที่ 2 ก.พ. 64 น่าจะนัดกันแถวบ้าน เขาก็จะพาช่างมาด้วยค่ะถามว่ามีความหวังไหม นุ๊กก็มีกำหนดเวลาว่าจะคุยกันเมื่อไหร่ต้องใจเย็นค่ะ ต่อให้เรารู้ว่าเขาทำไม่ถูกต้องแต่ทุกอย่าง

ก็มีกระบวนการของกฎหมายอยู่ค่ะบางทีเราก็ต้องอดทนแต่ถ้าคุยกันไม่รู้เรื่องเราก็ต้องไปคุยกันที่ศาล เพราะมันเป็นคดีแพ่ง ส่วนตัวก็รู้ว่าเรื่องนี้ค่อนข้างยากก็คิดว่าไม่น่าจะจบง่ายๆ ต้องบอกก่อนกว่าเรานัดคุยกันก็จะมีเรื่องทดสอบจิตใจทุกวัน วันนี้บอกอย่างนี้อีกวันโทรมาใหม่ ขอเข้าบ้านก่อนได้ไหมคือมีตลอด

และที่โมโหคือขอเช่าบ้านอยู่เหมือนเดิม ซ่อมให้แต่ขออยู่เหมือนเดิม เปลี่ยนทุกวันคุยกันวันนี้ว่า วันที่ 2 ก.พ. เจอกันนะอีกวันก็ต้องมีเรื่องเปลี่ยนตลอดก็ได้แต่ทดสอบความอดทนของตัวเอง มีเอาเราไปโพสต์ว่าจ่ายเงินค่าเช่าแล้วแต่ไม่ได้อยู่บ้านต้องอธิบายว่าน้องเขาไม่ได้จ่ายเงินค่าเช่า

ที่จ่ายคือค่าเช่าในเดือนที่อยู่นะคะ แต่เดือนที่ตำรวจรวบไปไม่ได้จ่ายค่าเช่า ค่าน้ำค่าไฟ จ่ายมาบางส่วนยังมีค้างอีกหนึ่งเดือนที่ไม่ให้อยู่ต่อ เพราะเอาบ้านไปทำผิดวัตถุประสงค์และโวยวายว่าค่าซ่อมแพงมาก ซื้อบ้านหลังใหม่ได้เลยต้องดูว่าค่าเช่าบ้านหลังนี้เท่าไหร่

และมูลค่าบ้านหลังนี้เท่าไหร่คือเวลาเขาทำบ้านเลอะ สีข้างนอกชั้นหนึ่งเละไปหมดก็ต้องทาใหม่ทั้ง 3 ชั้นไม่ให้มาทาเป็นจุดๆการทาสีบ้านใหม่มันใช้เงินเท่าไหร่ แทนที่จะขอโทษเรา มาโพสต์ด่าเราเขาลบไปแล้วแต่มีคนแคปเก็บเอาไว้

ขอบคุณข้อมูล:วันบันเทิง – oneบันเทิง , nook_suttida

เรียบเรียงโดย:setup999