นุ๊ก สุทธิดา โพสต์ภาพกอดสามี ได้เจอกันแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถที่เจอมรสุมชีวิตถาโถมเข้ามาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว สำหรับสาว นุ๊ก สุทธิดา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวร้ายว่าเป็นมะเร็ง จึงทำให้รักษาตัวด้วยการกลืนแร่

หลังจากที่เจ้าตัวออกจากโรงพยาบาลได้ไม่นานก็มีเรื่องมาให้ปวดหัว เมื่อผู้เช่าบ้านรายใหม่ ได้ทำบ้านพัง แถมทำสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งนอกจากผู้เช่าจะไม่จ่ายค่าเช่าตั้งแต่เดือน ธ.ค แล้ว ยังมีค่าน้ำค่าไฟอีก

แถมภายในบ้านยังเต็มไปด้วยถุงมือยางผิดกฎหมาย และสภาพในบ้านที่เปลี่ยนไปจากเดิม พื้นปูนและกำแพงเป็นสีฟ้าเหมือนมีการย้อมถุงมือ งานนี้เมื่อสาวนุ๊กเห็นสภาพบ้านของตัวเองแล้วแทบจะเป็นลมเลยทีเดียว

ล่าสุด หัวใจของสาวนุ๊กกลับมาชุ่มฉ่ำเป็นสีชมพูอีกครั้ง เมื่อสามีชาวมาเลเซีย มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา ได้บินกลับมาประเทศไทยแล้ว หลังจากกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดที่ประเทศมาเลเซีย และติดสถานการณ์โควิด-19 ระบาดพอดี

เป็นเหตุให้ทั้งสองคนไม่ได้เจอหน้ากันมานานปีกว่า โดยสาวนุ๊กได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองและสามี ซึ่งเป็นภาพหวานที่ทั้งสองคนนอนกอดกันพร้อมหน้าด้วยลูกชายคนเล็ก พร้อมกับระบุแคปชั่นเหมือนคนเพิ่งจีบกันใหม่ๆ ว่า

“มือลั่น 🤣 #กลับมาแล้วจ้า #nookfamily ตามดูคลิป อดัมไปรับDaddy ได้ที่ช่อง nook family อาทิตย์หน้านะคะ 😘 อดัมมีความสุขมากๆเลยดูออก” เป็นภาพที่หวานๆ มากๆ เลยนะคะ เห็นอดที่จะดีใจแทนสาวนุ๊กไม่ได้

หวานกันมาก ลงภาพกอดสามี

ขอบคุณข้อมูล:nook_suttida

เรียบเรียงโดย:setup999