ใบเตย-น้องเวทมนต์ 2 แม่ลูก บินลัดฟ้าเที่ยวต่างประเทศ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมาก สำหรับครอบครัวของ คุณแม่สุดแซ่บใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม กับ คุณพ่อดีเจแมน พัฒนพล มีโซ่ทองคล้องใจ 1 คนคือ น้องเวทมนต์ เผลอแป๊บเดียวเริ่มโตเป็นสาวแล้วอายุ 2 ขวบกว่าๆ

แถมพัฒนาการของ น้องเวทมนต์ ก็ดีมากๆเลยทีเดียวเริ่มพูดเริ่มคุยรู้เรื่องแล้วและที่สำคัญได้คุณแม่ใบเตยมาเลยเต็มๆเพราะชอบร้องชอบเต้นมากๆ

ซึ่ง คุณแม่ใบเตย คุณพ่อดีเจแมน ก็มักจะออกมาเผยภาพคลิปน่ารักๆของลูกสาวออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย ทำเอาพี่ๆแฟนคลับหลงรักกันไม่ไหวแล้ว

นับวันยิ่งฉายแววเดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่เข้าวงการเรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของจริง และตั้งแต่ที่ น้องเวทมนต์ เข้ามาเต็มเติมก็กลายเป็นที่รักของทุกคนในบ้าน

คุณพ่อคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงหนักมากเลี้ยงดูลูกสาวคนนี้เป็นอย่างดี น้องเวทมนต์ เปรียบเสมือนแก้วตาดวงใจของผู้เป็นพ่อแม่ โดยเฉพาะ คุณพ่อดีเจแมน หวงสุดๆ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ใบเตย ซึ่งเธอได้พาลูกสาว น้องเวทมนต์ บินลัดฟ้าไปเที่ยวประเทศสิงคโปร์แต่งานนี้สามีอย่าง ดีเจแมน ไม่ได้ไปด้วย

โดยเธอได้โพสต์ภาพสุดแฮปปี้ 2 คนแม่ลูก พร้อมระบุข้อความว่า ” First Time for @baby_vatemon ✈️#babyvatemon ”

ในขณะที่ทางด้าน ดีเจแมน ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” หนีพ่อเที่ยวอีกและ ดวงใจทั้ง 2 ดวง พ่อทำงานนะค่ะ คิดถึงที่สุด ”

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่า ใบเตย ดีเจแมน นั้นไม่ได้มีความเครียดใดๆทั้งสิ้นเกี่ยวกับข่าวที่ออกมายังคงใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม

ขอบคุณข้อมูล : bitoeyrsiam , dj_man9999