ส่องชีวิตดี๊ดี สู่ขวัญ อดีตผู้ประกาศข่าวสาว นายหญิงแห่งฟาร์มโชคชัย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ สู่ขวัญ บูลกุล นักแสดงและอดีตผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ ที่มีผลงานการแสดงภาพยนตร์และละคร นอกจากนี้ชีวิตทางด้านส่วนตัวของสู่ขวัญนั้นต้องบอกเลยว่าดุจดั่งเจ้าหญิงก็ไม่เกินจริง

ชีวิตของเจ้าตัวสมบูรณ์แบบและน่าอิจฉาสุดๆ สู่ขวัญมีชีวิตครอบครัวที่อบอุ่นมาก ท่ามกลางความเป็นอยู่ที่แสนจะมีความสุขที่ฟาร์มโชคชัย

และบ้านหลังใหญ่ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ร่มรื่น ภูเขา มีฟาร์มวัว เลี้ยงม้า พื้นที่กว้างสุดสายตาในพื้นที่หว่าสองหมื่นไร่ ที่อำเภอปากช่อง

จังหวัดนครราชสีมา ปัจจุบัน ฟาร์มโชคชัย เป็นกิจการในลักษณะการท่องเที่ยวเชิงเกษตร มีกิจกรรมสันทนาการ มีร้านอาหารและที่พักให้บริการนักท่องเที่ยว

ซึ่งแต่ละปีนักท่องเที่ยว มาเที่ยวไม่ต่ำกว่าปีละเกือบสามแสนคนเลยทีเดียว และนับเป็นฟาร์มโคนมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบนพื้นที่กว่าสองหมื่นไร่

มีแม่พันธุ์โคนมถึงสามพันตัว เรียกได้ว่าสู่ขวัญเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ หลายๆ คนเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวป็นคู่ชีวิตของคุณโชค บูลกุล แห่งฟาร์มโชคชัย

โดยมีน้องปราบบูลกุล เป็นโซ่ทองคล้องใจ ในช่วงปีที่ผ่านมา คุณขวัญลดการรับงานลงและหันมาใช้เวลากับตัวเองและครอบครัวมากขึ้น

โดยเฉพาะกับน้องปราบที่ให้ความสำคัญเป็นอันดับ 1 แถมเผลอแป๊บเดียว น้องปราบโตเป็นหนุ่มแล้ว ยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ครอบครัวของสู่ขวัญยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิง ที่หลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่า