น็อต พูดความในใจถึง ชมพู่ ภรรยาคนเก่ง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่ยืนหนึ่งเรื่องความน่ารักอบอุ่นเลยละค่าาา สำหรับครอบครัวของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่ม น็อต วิศรุต รังสีพิพัฒน์ เพราะไม่ได้หวานหวือหวาเหมือนกับคู่ของใคร แต่เป็นคู่ที่คอยให้กำลังใจและซัพพอร์ตกันและกันเสมอ

ซึ่งก่อนหน้านี้จะเห็นเลยว่าไม่ว่า ชมพู่ จะทำอะไรก็จะมีคุณสามีคอยซัพพอร์ตเสมอ ขนาดตอนนั้นที่ลองตัดผมให้ลูกชายอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ครั้งแรกแล้วหลายคนแซวว่า ตัดเบี้ยว ตัดไม่โอเค คุณสามีก็ยังพูดให้กำลังใจเลยว่า เก่งแล้ว ตัดครั้งแล้วได้ขนาดนี้ก็เก่งแล้ว

ล่าสุด ชมพู่และน็อตก็ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บทางช่อง 3 ซึ่งในช่วงท้ายพิธีกรก็เปิดโอกาสได้ทั้งคู่ได้พูดความในใจถึงกันและกันด้วยหลังคบหาดูใจ แต่งงาน จนถึงวันนี้ที่มีลูก 2 คนแล้วจะซึ้งขนาดไหน ไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

น็อต : ผมว่าผมก็ยังยืนยันคำเดิม ก็ดีใจ คือชมทำหน้าที่คนเป็นแม่ได้แบบสมบูรณ์แบบมาก เป็นทั้งแม่ทั้งภรรยาที่ไม่มีอะไรจะต้องติเลย

ชมพู่ : แค่คิดว่าจะพูดอะไรก็พูดไม่ได้แล้ว จุก ขอบคุณสำหรับชีวิตนี้ที่…..ที่เป็นอยู่คือ ทุกอย่างที่เป็นเราทุกๆอย่างที่อยู่ในตัวเค้าแล้วส่งมาถึงเรามันทำให้เราเป็นเราในวันนี้ แล้วก็รวมถึงซัพพอร์ตทุกอย่างจากเค้า รู้ว่าเหนื่อย กับงานกับทุกๆอย่าง ไม่มีอะไรจะบ่นไม่รู้จะคอมเพลนอะไรกับชีวิตนี้ ซึ่งก็คือเป็นพี่ที่ให้

ทำเอาพิธีกรอย่างนางเอกสาว แอฟ ทักษอร กล่าวชมเลยว่า “นี่ไงทั้งคู่เค้าเหมือนกันเลย คือไม่มีอะไรจะติซึ่งกันและกันเลย” โอ๊ยยย บอกเลยว่าคู่นี้น่ารักกันจริงๆค่ะและวางตัวดีมาก เรียกได้ว่าวางตัวดีตั้งแต่สมัยคบเป็นแฟนเลย

ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเพราะไม่จำเป็นจะต้องหวานหรือมีคำพูดหวานให้กันเพราะการกระทำที่ออกมานั้นสำคัญกว่าคำพูดเป็นไหนเลยละค่ะ ยังไงก็ขออวยพรให้คู่นี้สมหวังเรื่องลูกสาวคนที่ 3 ด้วยนะคะ

เพราะก่อนหน้านี้พ่อน็อตของเรานั้นอ้อนขอลูกสาวหนักมาก ก็คงต้องลุ้นตามกันต่อว่าจะมีคนที่ 3 ให้พ่อได้สำเร็จหรือเปล่า เอาเป็นว่ายังไงก็ขอเอาใจช่วยนะคะคุณแม่ ตอนนี้สายฟ้า-พายุก็โตแล้ว เหมาะที่จะเป็นพี่เลี้ยงน้องสุดๆเลยค่ะแม่

ขอบคุณข้อมูล : Polyplus Entertainment

เรียบเรียงโดย : setup999