ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เล่าความฝัน

บันเทิง

เหมือนจะจบด้วยดี แต่ก็มีประเด็นออกมาอีกแล้วค่ะ สำหรับสาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยอมรับสถานะและดีใจมากที่อดีตสามียอมให้เจอลูกได้แล้ว ซึ่งเจ้าตัว
ก็ไม่ห่วงอะไรที่ลูกจะอยู่ในความดูแลของอดีตสามี

แต่ล่าสุดก็มีดราม่าหลังสาว ติ๊ก ออกมาโพสต์คลิปที่กำลังอาบน้ำลูกสาวอย่าง น้องวีจิ และก็มีแคปชั่นประมาณว่า ลูกสาวมาเข้าฝัน อยากจะให้แม่พูดความจริง ทำเอาแฟนๆมาเบรคเลยว่าหยุดซักที จะว่ายังไงกันบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“วีจิ..มาเข้าฝันแม่..อยากให้แม่พูดความจริง..ทั้งหมดอย่าเลยลูกแม่อโหสิกรรมไปนานแล้ว 🙏🏼🙏🏼🙏🏼 ลูกตามแม่มา..อยากมาเกิดกับแม่..แค่นี้แม่ก็ดีใจมากแล้วลูกรัก 😢😢😢 แม่ขออโหสิกรรม..ช่างมันเถอะลูก..อดทนแล้วทุกอย่างจะดีเอง”

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาเบรคสนั่นเลยว่าหยุดพาดพิงเถอะโดยการเข้ามาคอมเมนต์ว่า พูดทำไม? , จิงคะ แบบนี้ทำไห้คนอื่น สงสัยบางอย่าง , พยายามทำข้อสงสัยเผื่ออาจมีบางรายการเชิญไปออกอีก เหมือนอยากทำร้ายคนที่มีสิทธิ์เรื่องลูก

เราเคยเป็นนะทำทุกวิถีทางให้เค้าให้โอกาสเราเพราะเราอยากกลับไปเหมือนเดิม..แต่ความเป็นจริงยิ่งทำมากเท่าไหร่เค้าก็ไม่เห็นคุณค่าของเราเพราะเราทำเค้าเจ็บเกินให้อภัย..ตอให้มากแค่ไหนเค้าก็ไม่เอาเราขยะแขยงด้วยซ้ำ..ทางดีที่สุดคือไปให้ไกลๆๆเรื่มต้นชีวิตใหม่แล้วค่อยกลับมาค่ะ

เข้าฝัน ใช้ได้คนเป็นได้ด้วยเหรอ , คิดเหมือนกันเลยค่ะ , ก้มหน้าชดใช้กรรมไปค่ะ.. ผลกรรมเกิดจากการกระทำ​ เพ้อไปไม่ช่วย​ เอาใจช่วยนะ , คุณหนุ่มเป็นคนดีมากๆๆนะเราเป็นFCพี่เค้ามานานมากๆๆไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว..คุณจะพูดอะไรอะคิดด้วยหยุดโกหก , อโหสิกรรมค่ะคุณติ๊ก..สาธุด้วยนะคะ ปล่อยให้กรรมทำหน้าที่ของมันเอง ทุกอย่างให้จบที่เราค่ะ

งานนี้แฟนๆหลายคนก็ช่วยกันเตือนเลยว่าทำหน้าที่ของตัวเองไปดีกว่าไม่ต้องไปพาดพิงอะไรถึงใครอีกแล้ว เพราะทุกอย่างก็เกิดจากการกระทำของเราเองทั้งนั้น เอาเป็นว่ายังไงก็ขอส่งกำลังใจให้สาวติ๊กมูฟออนจากเรื่องนี้ได้ในเร็ววันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ mama.veeji

เรียบเรียงโดย : setup999