น็อต สามี ชมพู่ อารยา โดนชาวเน็ตจับโป๊ะ เรื่องลูกคนที่ 3

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เลยค่าาา เมื่อซุปตาร์ตัวแม่ของแถวหน้าวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา ภรรยาคนสวยของนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต และคุณแม่ของ น้องสายฟ้า-พายุ ได้ออกมาประกาศข่าวดี

ว่าตอนนี้กำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน โดยชมพู่ได้ออกมาโพสต์คลิปอัลตร้าซาวด์ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “There’s another heart beating inside me ❤”

ทางด้านของพ่อน็อตเองก็ไม่น้อยหน้า โดยได้ออกมาโพสต์ภาพของน้องสายฟ้าขณะที่กำลังถือที่ตรวจครรภ์และขึ้นสองขีด พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “a few months ago”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับและเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีกับชมพู่และน็อตกันอย่างมากมายเลยค่ะ อดที่จะดีใจกันทั้งคู่ไม่ได้เลยค่าาา

ล่าสุด พ่อน็อตก็ได้แอบออกมาโพสต์บอกใบ้เพศลูกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพท่ามกลางเพื่อนๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นชวนคิดเอาไว้ว่า

“คนไหนกำลังจะมีลูกสาว เอาปากกามาวง 💫 🥳” แหม่ๆ ดูเหมือนว่าพ่อน็อตจะโป๊ะอีกแล้วนะคะ หลังจากที่เคยโป๊ะเรื่องชื่อของพี่ชายฝาแฝดอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ

ไปแล้วในท้องแรก งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า วงคนกลางค่ะพ่อ 👏

พ่อนี้โป๊ะมากกกกกก😂 เห่อลูกสาวแหละ , แซวตัวเองก็ได้พ่อ55 , พ่อแน่เลย 5555555555 😮😍 , ได้ลูกสาวพ่อเฉลยเองเลย พ่อนี้ยิ้มรอสาวน้อยเลย😍 , พ่อแน่เลยยย👏

สุดยอดพ่อ😍❤️🔥 , ป๊าป๊าน๊อตแน่ๆ❤️❤️ , ❤️❤️❤️❤️❤️พ่อน็อตค่าาาา งานนี้ดูเหมือนว่าพ่อน็อตจะเห่อลูกสุดๆ เลยค่าาา เอาเป็นว่าลุ้นกันต่อไปว่าจะใช้ลูกสาวหร่อเปล่า?

ขอบคุณข้อมูล:nottvisrut