น่าชื่นชม ดาราน้ำใจงาม นอนวัด-ลงพื้นที่ลุยช่วยชาวบ้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนักแสดง-พิธีกรหนุ่มหล่อชื่อดัง แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ปัจจุบันอายุ 37 ปี ต้องบอกเลยว่าในอดีตเป็นหนุ่มที่ฮอตมากมีสาวๆตามกรี๊ดเพียบแต่ตอนนี้กลายเป็นคนรักครอบครัวแล้วเพราะได้แต่งงานมีลูกไปแล้วเรียบร้อย

ซึ่ง แทค แจ้งเกิดในวงการในลุคของวัยรุ่นหนุ่มหน้าหล่อ ที่มีมาดทะเล้น จนมีผลงานต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโฆษณา เล่นมิวสิควิดีโอ เดินแบบ ถ่ายแบบ ร้องเพลง ละคร ภาพยนตร์ พิธีกร ฯลฯ

ซึ่งปัจจุบันแทคหลงใหลการสักเป็นอย่างมาก จนเขาสักเต็มตัวทุกพื้นที่และหนึ่งในนั้นคือรูปของลูกชายที่สักไว้กลางแผ่นหลังของเขา เห็นเป็นมาดแบดบอย

และนอกจาก แทค จะเป็นดาราแล้วเขายังมีบทบาทเป็นอาสาสมัครทำงานกับทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งคอยช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องมาตลอด

และช่วงนี้หลายพื้นที่หลายจังหวัดในประเทศไทยเริ่มประสบปัญหาน้ำท่วมเพราะฝนตกหนักทุกวัน แทคก็ไม่รีรอลงพื้นที่ จ.ระยอง ช่วยผู้ประสบภัย โดยเจ้าตัวได้แชร์ภาพลงในอินสตาแกรมพร้อมเขียนเล่าว่า

” ระยอง ทัก🙏🏻ถึงแล้วเดียวลุยช่วยน้ำท่วม🙏🏻บอกเลยว่าที่นี้หนักไม่เบา นอนกันในวัดนี้ละ กางเต้นโคตรมัน#ป่อเต็กตึ๊ง#อาสา#อยู่ไหน ”

” ลุยช่วยน้ำท่วมตั้งแต่ 7 โมง บอกเลยที่นี้หนักมาก😤เดียว 11 โมงน้ำมาอีกลูก😤😤😤 พร้อมดิพวกเราไม่เคยถอย#ป่อเต็กตึ๊ง ”

” ในการลุยวันนี้❤️❤️❤️ลงน้ำตั้งแต่ 9 โมง ขึ้นมาเกือบ 6 โมงเย็น เหนื่อยนะแต่สนุก เห็นคนที่เราช่วยแล้ว เค้าปลอดภัย เราก็ดีใจ#แทคภรัณยู#ป่อเต็กตึ๊ง ”

” ลูกไม่ต้องกลัวนะ 🤣 อาแทคดูแลอย่างดีโอ้ยยยดูน่าสิเอ็นดูจริงๆๆ🥰🥰🥰 อาแทคไม่แกล้งหลอกกลมๆของอา🥰🥰🥰🥰🥰🥰#ความน่ารักของน้อง ” , ” ลงพื้นที่แต่เช้า ❤️🥰 #ระยอง ” น่าชื่นชมมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : tack_pharunyoo