น่ารักมาก เต๋า สมชาย เซอร์ไพรส์วันเกิด นุ๊ก สุทธิดา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ทำเอาแฟนคลับดารานักร้องแห่งยุค 90 กรี๊ดกันรัวๆ เลยทีเดียว เมื่อมีโมเมนต์ที่ เต๋า สมชาย ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 44 ปี ของนักแสดงสาวสวย นุ๊ก สุทธิดา

ซึ่งทั้งคู่ก็ถือเป็นคู้จิ้นแห่งยุคที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว นั่นเอง โดยโมเมนต์น่ารักๆ อบอุ่นนี้ก็เป็นความตั้งใจของหนุ่มเต๋า และภรรยาอย่าง ยุ้ย อัฐมาศ ที่ได้จัดเซอร์ไพรส์

พร้อมกับยกเค้กมาให้นุ๊กได้เป่าด้วยตัวเอง ก่อนจะมีช็อตสุดอบอุ่นที่ทั้งคู่กอดกัน ซึ่งเต๋าได้ลงคลิปโมเมนต์มิตรภาพอันสวยงามของทั้งคู่ในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” Happy birthday” น้องนุ๊ก สุทธิดา

“Happy birthday” น้องนุ๊ก สุทธิดา😊💜💋 มีความสุขมากๆ นะครับน้องสาวคนสวย Love You จุ๊บๆ 💋💋💋 #HappyBirthday​ 🎂🍰🍹 @nook_suttida 😊💜💋 90’s Vintage Style”

ทางด้านของสาวนุ๊กเองก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของหนุ่มเต๋าว่า “รักพี่เต๋า พี่ยุ้ย มากๆนะคะ และขอให้ครอบครัวพี่มีแต่ความสุขทุกคนนะคะ❤️” งานนี้แฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก

ของทั้งคู่กันอย่างมากมายว่า น่ารักมากกค่ะ 😍 , น่ารักมากเลยค่ะ❤️ , น่ารักมากค่ะ คู่ขวัญ’90 HBDค่ะนุ๊ก 🥳❤️🎂 , น่ารักที่สุด พี่น้องคู้นี้💙💙💙🎂 , เป็นโมเมนท์ที่น่ารักมากคะ แหม่ๆ เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากจริงๆ

น่ารัก อบอุ่นสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:somchai_khemglad

เรียบเรียงโดย:setup999