น่ารักมาก เผยภาพ น้ำ รพีภัทร อาบน้ำสระผมให้ลูกสาว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง น้ำ รพีภัทร ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกสามไปแล้ว

เพราะภรรยาของหนุ่มน้ำอย่างสาว มินตรา ชนิดา เพิ่งคลอดทายาทคนที่ 3 ไปหมาด โดยตั้งชื่อว่า อาโป ด.ญ.เอวาริณณ์ เอกพันธ์กุล ที่แปลว่า น้ำ ค่ะ ซึ่งงานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มน้ำจะเห่อลูกคนเล็กสุดๆ

เพราะมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องอาโปให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมน้องอาโป ยังมีหน้าตาที่น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ล่าสุด หนุ่มน้ำได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ขณะที่เจ้าตัวกำลังอาบน้ำสระผมให้กับน้องอาโป ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าคุณพ่อมืออาชีพมากๆ เลยค่ะ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อาโป …. จิ๋วววววว 🥰🤗”

งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า พ่อ ท่าบีบน้ำนั่น อย่างกะให้น้ำไก่ นี่อาโปนะพ่อ 😊😁 , น่ารักจัง , น่ารักค่ะ❤️❤️❤️❤️ , เจ้าจิ๋วคิ้วคิ้ว😍 , น่ารักจัง ,

น่ารักจริงคุณพ่อ 😍❤️✌️ , คุณพ่อเก่งจัง 👏👏 น่ารักนอนนิ่งเฉยยยย , ❤️❤️❤️น้ำน่รักกีค่ะ , คุณพ่ออาโปเองนะค่ะใช่ไก่😅😅 , น่ารักที่สุดเลยครับ , น่ารักที่สุดค่ะ ช่างเป็นคุณพ่อที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ ค่ะ

เอ็นดูสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:namrapeepatekpankul

เรียบเรียงโดย:setup999