อุ้ม อัปเดตอาการลูกสาว น้องดิสนีย์ หลังติดโควิดยกครัว

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้พบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเหล่าคนบันเทิงตอนนี้พบผู้ติดเชื้อไวรัสเพิ่มขึ้นเยอะมาก หนึ่งในนั้นก็คือครอบครัวของ อุ้ม ลักขณา ที่ติดกันยกครัวเลยทีเดียวทั้งตัวเอง สามี หนุ่มบอล และลูกสาว น้องดิสนีย์

โดยก่อนหน้านี้ สาวอุ้ม ก็ได้ออกมาประกาศแจ้งให้ทุกคนทราบว่า “พี่บอล อุ้มและน้องดิสนีย์ติดเชื้อCovid-19ค่ะ ตอนนี้อยู่ในความดูแลของคุณหมอในรพ.เรียบร้อยแล้วค่ะ” ซึ่งก็คาดว่าทั้ง 3 คนน่าจะติดมาจาก ดีเจเพชรจ้า

ที่ไปร่วมงานวันเกิดของ สาวอุ้ม ตอนนี้อาการของทั้ง อุ้ม บอล และ น้องดิสนีย์ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงอาการดีขึ้นเรื่อยๆอีกไม่นานก็คงจะได้กลับบ้านได้แล้ว เชื่อว่าทั้ง 3 คนพ่อแม่ลูกคงอยากจะออกจากโรงพยาบาลเต็มที่แล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา สาวอุ้ม ก็ได้ออกมาเผยคลิป น้องดิสนีย์ อัปเดตอาการ โดยระบุข้อความว่า ” อัพเดท อาการวันที่4น้องแข็งแรงดีค่ะไม่ไข้ ไม่ไอไม่หอบ ขับถ่ายปกติ ปอดดี

กินได้เล่นได้คึกเหมือนเดิม แต่นอนไม่ดีเลยเดี๋ยวตื่นมาร้องๆทุกชม.เพราะเครียดด้วยไม่ได้อยู่บ้าน+ผวาคุณหมอคุณพยาบาลกลัวหนักมาก😭ส่วนแม่ ไม่มีไข้ ไอเล็กน้อยวันนี้ ปวดหัวนิดหน่อย เพลียมากกว่า

เพราะแทบไม่ได้นอนเลยค่ะต้องดูลูก 🥺สู้ๆๆ อีก10วัน ❤️**ตอนนี้อยากกินเนื้อย่าง ชาบู โอมากาเสะ 😢🥺🥺 ” ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับต่างก็เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจขอให้หายป่วยกันไวๆนะคะ

หายไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum

เรียบเรียงโดย:setup999