น่าเอ็นดู น้องปีใหม่ โชว์สเต็ปแดนซ์ (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ “น้องปีใหม่” ลูกสาวคนสวยของสาว “แอฟ ทักษอร” และอดีตสามีอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์”ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ

เพราะไม่ว่าจะกิจกรรมไหนที่น้องปีใหม่ชื่นชอบพ่อและแม่ก็จะสนับสนุนเต็มที่ แถมตอนนี้น้องปีใหม่ สามารถทำได้ทั้งร้องเพลง เล่นไวโอลิน เต้นบัลเลต์ รำไทย การแสดง ถ่ายแบบ เดินแบบ เรียกได้ว่าน้องปีใหม่ทำมาหมดแล้ว

แถมยังฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยๆ ตามรอยแม่แอฟมาติดๆ เลย แถมแต่ละครั้งที่สาวแอฟออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องปีใหม่ เหล่าบรรดาชาวเน็ตก็ต่างเข้ามากดหัวใจกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว สมกับเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนจริงๆ

ล่าสุด สาวแอฟ ก็ยกครอบครัวพร้อมคุณแม่ ลูก และหลานๆ ไปเที่ยวพักผ่อนกันอีกครั้ง ที่หัวหิน หลังจากสถานการณ์การแพร่บาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับจัดฉลองปาร์ตี้วันเกิดให้กับคนในครอบครัว

โดยงานนี้น้องปีใหม่ ก็ขอออกสเต็ปแดนซ์สักหน่อยในงานปาร์ตี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าอินเนอร์มาเต็มมาก เต้นดีเต้นเริ่ดสุดๆ อย่างกับมืออาชีพ เรียกได้ว่าอดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารัก น่าเอ็นดูของน้องปีใหม่ได้เลยค่าาาา

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจให้น้องปีใหม่กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่น พร้อมทั้งยังแนะนำให้แม่แอฟลองส่งน้องปีใหม่ไปเรียนดู เพราะอาจจะเป็นอีกหนึ่งความชอบของน้องก็ได้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย

ที่ความสามารถรอบด้านจริงๆ เลยนะค่าาาา ทั้งสวย น่ารักและเก่งขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครก็หลงรักสาวน้อยคนนี้ แบบนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของน้องปีใหม่อีกคนแล้วล่ะค่าาา รอติดความน่ารักอยู่น๊าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999