แน็ก ชาลี สอนเขียนคิ้วธรรมชาติ ไม่หลอกตา

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาดส่งผลให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันทั่วหน้า รวมถึงเหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่ทำงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ซึ่งตอนนี้งานนั้นลดน้อยลงกว่าเดิมมากอย่างเห็นได้ชัด และบางคนต้องกักตัวอยู่บ้าน

เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น แถมยังเป็นการทำตามนโยบายของรัฐบาลที่ว่า อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ซึ่งหลายๆ คนนั้นก็ออกอาการเหงาๆ กันไม่ใช่น้อย จนต้องหากิจกรรมมาทำคลายเหงากันไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง ฟังเพลง

ทำคลิปเต้นหรอออกกำลังกาย เช่นเดียวกับนักแสดงขวัญสาวๆ ทั้งประเทศ ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่กักตัวอยู่บ้าน สำหรับ “แน็ก ชาลี” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมักจะออกมาทำคลิปฮาๆ ให้แฟนๆ ได้ขำกันอยู่เป็นประจำ อย่างล่าสุดดูเหมือนว่า

เจ้าตัวนั้นจะเกิดอาการเหงาไม่ใช่น้อย เมื่อต้องกักตัวอยู่บ้าน เพราะเจ้าตัวนั้นได้ขุดคลิปเก่ารีวิวสอนเขียนคิ้วฉบับสมัยโกนหัวโกนคิ้ว แบบไม่หลอกตา พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอการใช้ศิลปะวาดคิ้วอย่างได้อารมณ์ ซึ่งงานนี้ภูมิใจนำเสนอ

แบบจัดเต็มให้กับท่านผู้ชม แต่งหญิง ทาปากแดงแจ๋ เพื่ออรรถรสไปเลยจ้า โดยหนุ่มแน็กได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “โคตรน่ากลัว เจอคลิป สมัยโกนหัวโกนคิ้วเลยฝึกเขียนคิ้วช่วงแรกๆ 🤮🤮🤮 สยองก่อนนอน55555555 แต่ว่าก็เขียนเหมือนอยู่นะ 🤣”

เรียกได้ว่าดูเป็นมือโปรสุดๆ แถมยังเล่นใหญ่จัดใหญ่อีกด้วย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตฮากันสนั่นไปทั้งไอจีเลย จนต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มแน็กกันอย่างมากมายเลยค่าาา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มอารมณ์ดีที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ อยู่เป็นประจำ

แบบนี้ต้องกดหัวใจให้อย่างรัวๆ เลย แหม่ๆ จากสถานการณ์ที่กำลังวิกฤตในตอนนี้ เมื่อได้เข้ามาดูคลิปของหนุ่มแน็ก ก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นคลายเครียดไปได้บ้าง เอาเป็นว่าอดทนกันอีกหน่อยเพราะทุกอย่างตอนนี้กำลังดีขึ้น อีกไม่นานคงกลับมาใช้ชีวิตปกติได้ค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAAuhGjgx6D/

ขอบคุณข้อมูล:charliepotjes

เรียบเรียงโดย:setup999