น้องดิน ลูกชาย กัปตัน-เอ้ก แต่งตัวหล่อออกงานคู่คุณแม่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากฝีมืออย่าง กัปตัน ภูธเนศ และภรรยาสาวสวย เอ้ก บุษกร ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน

อย่าง น้องดิน และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

และถ้าใครติดตามครอบครัวนี้จะเห็นได้ว่า กัปตัน-เอ้ก สอนลูกได้ดีมากจริงๆ จนได้รับคำชมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ไม่แปลกใจที่ครอบครัวนี้จะมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อกัปตัน-เอ้ก ได้ไปร่วมงานแต่งได้พาลูกชาย น้องดิน ออกงานด้วย ซึ่งเอ้กได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ลูกชายในโมเมนต์ต่างๆ

ซึ่งต้องบอกเลยว่า น้องดิน หล่อมาก เผลอแป๊บเดียวดตเป็นหนุ่มน้อยไปแล้ว โดยแม่เอ้กได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ออกงานกับฝาแฝดค่ะ👫🏻 I thought I was going to give birth to a baby.

But I gave birth to my best-friend instead.” งานนี่พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาชมความหล่อ น้องดิน กันสนั่น!

😍 หล่อมากๆเลยลูก…น้องดิน ป้าหลงรักเลยพระเอกน้อย ❤️❤️❤️ , พี่ดินหล่อมากลูก~~ , พระเอกช่องวันคนต่อไป😂😂 , ยิ่งโตยิ่งน่ารัก ❤️❤️ , สุดหล่อครับพี่ดิน❤️❤️❤️ , คนอะไรชังหล่อจริงๆพี่ดิน❤️❤️❤️

หล่อแรงจริงลูกเอ้ย😍 , หล่อมากเลยคะคุณแม่❤️❤️ , หล่อจริงๆเลยคับ😍😍 , ยิ่งโตยิ่งหล่อค้าบบบ❤️ , ต้องมีลูกสาวแล้วค่ะ..สวยแน่นอน❤️❤️ , น่ารักมากเลยค่า😍😍 , น่ารักมากค่ะ , หล่อมาก 🥰

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อตามรอยพ่อมาติดๆ เลยค่าา ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วถึงกับใจบางไปตามๆ กัน หล่อละมุนแบบนี้ไม่ให้หลงได้ไง

ขอบคุณข้อมูล:eggbusakorn