น้องปีใหม่ ลูกสาว แอฟ ฉายแววแต่เด็ก อินเนอร์นางแบบมาเต็ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเริ่มโตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว สำหรับ น้องปีใหม่ เอวาริณ เตชะณรงค์ ลูกสาวสุดที่รักของ คุณแม่นางสาวสาวสวยชื่อดัง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับ คุณพ่อสงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวอายุได้ 7 ขวบแล้ว

เก่งมากความสามารถรอบด้านถอดแบบคุณแม่มาเต็มๆเลยทีเดียวทำได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น ร้องเพลง เต้น เดินแบบ ถ่ายแบบ การแสดง เด็กคนนี้ทำได้หมดทุกอย่าง

ซึ่งก่อนหน้านี้ น้องปีใหม่ ก็ได้รับโอกาสดีๆได้ร่วมแสดงละครเรื่องแรก วันทอง 2021 ทางช่อง One31 ในบทบาท พิมพิมาไลย หรือ วันทอง ตอนเด็ก

บอกเลยว่าถ่ายทอดบทบาทออกมาได้น่าเอ็นดูมากๆเลยทีเดียว คุณแม่แอฟ สุดปลื้มเป็นลูกไม้ใต้ต้นได้คุณแม่มาเต็มๆเชื่อว่าในอนาคต น้องปีใหม่ ต้องโด่งดังมากๆแน่นอน

และนอกจากงานแสดงที่ น้องปีใหม่ ทำได้ดีมากๆแล้ว เรื่องการเดิน ถ่ายแบบ เจ้าตัวก็ทำได้ดีไม่แพ้กันเลยทีเดียว ฉายแววเป็นซุปตาร์ตัวท็อปอีกหนึ่งคนวงการบันเทิงไทย

อินเนอร์เป๊ะระดับมืออาชีพ จะเห็นได้จากที่ คุณแม่แอฟ มักจะออกมาโพสต์ภาพของลูกสาวโพสท่าสุดปังออร่านางแบบชัดๆ จนชาวเน็ตแห่ชื่นชมถึงความเก่งของ น้องปีใหม่

เรียกว่าฉายแววการเป็นนางเอกและนางแบบตามรอยคุณแม่คนสวยไปเลยคะ ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไม น้องปีใหม่ ถึงมีแฟนคลับติดตามชมผลงานกันเพียบขนาดนี้

สวยเก่งครบเครื่องได้คุณแม่มาหมด้ลยคะ แถมคุณแม่ก็ยังสอนลูกสาวดีมากด้วยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการวางตัวเป็นเด็กที่น่ารักสุดๆ

ใครได้ดูใกล้ชิดต่างก็พากันหลงรัก น้องปีใหม่ กันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการกล้าแสดงออก ในอนาคตน้องต้องมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันมากมารยเลยทีเดียว ยังไงก็รอติดตามกันนะคะ