ไฮโซพก-อั้ม อวดโมเมนต์หวาน ควงคู่ดินเนอร์สุดโรแมนติก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์สาวสวยที่มักจะโดนจับตามองเรื่องความรักอยู่ตลอด สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งตอนนี้เธออายุ 42 แล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววเข้าสู่ประตู่วิวาห์ซะที แฟนๆก็ลุ้นหนักมากอยากเห็นงานวิวาห์สุดอลังการของเธอ

ตอนนี้ สาวอั้ม กำลังคุยๆอยู่กับนักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา แต่สถานะของทั้งคู่เป็นเพียงแค่คนสนิทเท่านั้นเอง ทั้งไฮโซพก สาวอั้ม ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนได้ฟินกันอยู่ต่อเนื่องเลยทีเดียว

ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะเคลื่อนสถานะกันสักทีนะเนี่ย แฟนๆต่างก็พากันแอบลุ้นแอบเชียร์กันอยู่ตลอดๆ แต่ก็คงจะอีกนานเลยเพราะก่อนหน้านี้ สาวอั้ม เคยบอกว่า ไม่มีเรื่องการแต่งงานในหัวเลย แต่เห็นเพื่อนๆแต่งงานมีลูกไปก็เยอะ

สาวอั้ม ก็คงจะเปลี่ยนความคิดบ้างแหละเนอะ หรือไม่สาวอั้มก็คงอยากแต่งแหละแต่ติดอะไรหลายอย่างก็เป็นไปได้ ล่าสุด ไฮโซพก สาวอั้ม ก็ได้ควงคู่กันไปดินเนอร์หวานสุดโรแมนติกกันสองต่อสอง โดยไฮโซพก ก็ได้เผยบรรยากาศสวยๆฟินๆให้คนโสดได้อิจฉากัน

พร้อมระบุข้อความว่า ” พาสาวมากินร้านริมคลองแถวบ้าน ” มาพร้อมคลิปชวนยิ้มที่ สาวอั้ม แซวว่า ” เน็ตไอดอล ต้องถ่ายรูปแล้วกินข้าวไปด้วย” ซึ่งไฮโซพกตอบว่า ” โดนดุอีก ลืมถ่ายรูป”

ส่วนทางด้านของ สาวอั้ม ก็ได้เผยรูปคู่สุดโรแมนติก กับแคปชั่นสั้นๆว่า “นานๆจะหวีดกันที” งานนี้ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมากๆเลยทีเดียว หวานกันขนาดนี้ต้องมีข่าวดีแล้วนะเนี่ย

ลุ้นข่าวดี

ขอบคุณข้อมูล:pokphornprapha , aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999