อุ้ม ลักขณา ถูกสามีเซอร์ไพรส์ ฉลองครบรอบแต่งงาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม บอล กฤษณะ และนักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน

อย่าง น้องดิสนีย์ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว

แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุดครบรอบแต่งงาน 4 ปี อุ้ม ถูกสามีบอล เซอร์ไพรส์ระหว่างดินเนอร์ ต่อหน้าลูกสาว น้องดีสนีย์ ให้ต่างหูเพชรคู่ที่สาวอุ้มเคยบอกว่าชอบและอยากได้

งานนี้น้องดีสนีย์ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ที่คุณพ่อกับคุณแม่หวานกัน อย่างอบอุ่น โดยอุ้มได้ออกมาโพสต์คลิปโมเมนต์น่ารักๆ ของครอบครัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Diner ครบรอบแต่งงาน4ปี กันแค่ครอบครัว Abcd มีความสุขที่สุดเลย สิ่งหนึ่งที่พี่ไม่เคยเปลี่ยนคือมี Surpriseให้เมียตลอดทุกเทศกาล ขอบคุณนะคะที่รัก❤️ #abcdfamily #aumbonwedding”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของครอบครัวนี้กันอย่างมากมายค่าาา

มีความสุขมากๆนะคะ❤️❤️❤️❤️❤️ แม่สวยขึ้นมากๆ , Diamond is forever สวยเหมาะกับแม่อุ้มที่สุดดดค่า 🥰💝 , ดิสๆ พูดว่าแต่งงานกัน555 น่าร้ากกก 😍😍😍❤️❤️

น่ารัก เห็นสาวๆคุยกันน่ารักมากๆด้วย แม่กับดิสนีย์😍😍😍😍 , Happy anniversary นะคะพี่อุ้มพี่บอล รักกันแบบนี้ตลอดไปเลยนะคร้า❤️ , ยิ้มตามเลย ครอบครัวน่ารักมากค่ะ ❤️❤️ น่ารักจนอดยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum