น้องมาริน ลูกสาว มิว นิษฐา พลิกลุคใหม่ เป็นสาวน้อยบางระจัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวน้อย ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่า สำหรับ น้องมาริน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกสาวสวย มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ด้วยความที่ น้องมาริน มีหน้าตา น่ารักน่าชัง จิ้มลิ้มสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และงานนี้ดูเหมือนว่าแม่มิวและพ่อเซนต์เองก็หลงลูกสาวหนักมากเลยค่าาาา

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลย

ล่าสุด ไฮโซเซนต์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว โดย น้องมาริน มาในชุดสุดคิ้วท์รับบทเป็นสาวบ้านบางรัจัน ซึ่งพ่อได้ระบุแคปชั่นสุดฮาว่า

“😂 สนใจรับ ข้าวต้มมัดไส้พุงกระทิไหมครับ @marin_kuha @mewnittha รูปสองหน้าเอือม caption ปะป๋ามาก #ทีมบางระจัน #สาวบางระจัน สู้ไม่ถอย”

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องมาริน กันอย่างมากมาย

โอ้ยยยยยยยน่าตีแท้❤️ , ชุดน่าเอ็นดูมากๆๆๆ 😂😂😍😍 , เอ็นดู สาวน้อย บางระจัน😂🫶🏽🫶🏽🫶🏽 , ชาวบางระจันนี่นา❤️😂 , ❤️❤️❤️😍😍 น่ารักมากเลย

จะน่ารักไปไหนลูกก😍 , เอ็งพร้อมที่จะรบกับข้าไหม , น่ารักน่าเอ็นดูที่สุดค่ะ🥰❤️❤️❤️ , ใครทำน้อนนน😂😂😂มารินลู๊กก น่ารักน่าเอ็นดูมาก สาวน้อยบางระจัน

ขอบคุณข้อมูล:saint_kuha