หล่อมาก น้องแม็ค ลูกชาย ลำยอง ตอนเด็ก ล่าสุดโตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งละครดังในอดีตที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับ ทองเนื้อเก้า ทางช่อง 3 ที่ได้นางเอกมากฝีมืออย่าง นุ่น วรนุช มารับบท ลำยอง สาวหน้าตาดี แต่นิสัยเสียและขี้เมา ซึ่งในเรื่องนอกจากจะมีนุ่นแล้วยังมีนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง รวมถึงกองทัพนักแสดงเด็กด้วย

หนึ่งในนั้นก็คือ น้องแม็ค ณัฐพัชร์ ที่รับบท วันเฉลิม ลูกชายลำยองรุ่นที่ 2 ซึ่งตอนนั้นยังเป็นแค่เด็กตัวเล็กๆอยู่เลย แต่ปัจจุบันโตเป็นหนุ่มแล้วละค่าาา แถมยังฉายแววความหล่อออร่าพระเอกมาแต่ไกลเลยทีเดียวในไอจีของคุณแม่ก็จะออกมาอัพเดทภาพของน้องไว้ตลอดๆ

ล่าสุดจะเห็นเลย น้องแม็ค โตแล้วหล่อมากแถมยังสูงแล้ว เรียกได้ว่าตอนนี้สูงเท่านางเอกรุ่นพี่อย่าง เก้า สุภัสสราแล้ว และอีกนิดเดียวก็จะสูงเท่าพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ เอาเป็นว่าจะหล่อขนาดไหนไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของเด็กรุ่นใหม่เลยก็ว่าได้เพราะเจ้าตัวสามารถแบ่งเวลาได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเรื่องของการทำงานในวงการบันเทิง และการเรียน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้น้องแม็คด้วยนะคะ ตอนนี้กองละครของน้องก็กลับมาเดินหน้าถ่ายทำต่อแล้วอีกไม่นานคงได้ชมผลงานใหม่เร็วๆนี้

น้องแม็คนั้นเป็นนักแสดงเด็กรุ่นเดียวกับ น้องอันดา เลยละค่าาา ไม่แน่ว่าถ้าโตขึ้นเราอาจจะได้เห็น น้องแม็ค และน้องอันดา เป็นพระ-นางคู่กันก็ได้ แหม ถ้าถึงตอนนั้นเมื่อไหร่หลายคนต้องรู้สึกแก่มากแน่ๆเพราะเห็นมาตั้งแต่เด็กแปปเดียวจะโตกันหมดแล้ว

เชื่อว่าอีกไม่กี่ปีก็สามารถรับบทพระเอกได้แล้วละค่าาา สำหรับนักแสดงเด็กรุ่นนี้ ถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่น่าจับตาเลย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้และจะรอวันที่น้องได้เป็นพระเอกนะคะ เชื่อว่าความหล่อและความสามารถระดับนี้เป็นพระเอกได้สบายๆเลย

ว่าที่พระเอกคนต่อไปแน่นอนสำหรับ น้องแม็ค ตอนนี้ก็มีผลงานที่กำลังถ่ายทำกับช่อง 3 อยู่ด้วย ยังไงก็อย่าลืมติดตามและคอยเป็นกำลังใจให้น้องแม็คด้วยนะคะ ยังมีนักแสดงเด็กของช่อง 3 อีกหลายคนเลยที่น่าจับตามองและติดตาม

ขอบคุณข้อมูล : @ mild_mac

เรียบเรียงโดย : setup999