น้องหยดน้ำ ลุคล่าสุด สวยดุจเจ้าหญิง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโตเป็นสาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังฉายแววความสวยตามรอยแม่มาติดๆ เลยค่ะ สำหรับ หยดน้ำ นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของสองนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ อย่าง ปู อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์

และ ขวัญฤดี กลมกล่อม แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้หัวใจของสาวหยดน้ำจะไม่ว่างแล้ว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มที่มีดีกรีเป็นนักเรียนนอกอย่าง กร ศตชัย

ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

และทางด้านของคุณพ่อคุณแม่เองก็ไฟเขียวกับความรักในครั้งนี้ของลูกสาวด้วยค่ะ เพราะสาวหยดน้ำมักจะพาแฟนหนุ่มไปทานข้าวกับพ่อแม่อยู่บ่อยครั้งค่ะ

ล่าสุด สาวหยดน้ำ ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพหลังแปลงโฉมเป็นสาวดิสนีย์ในตัวละคร เจ้าหญิงจัสมิน ที่บอกได้เลยว่า

ลุคนี้ใครเห็นเป็นต้องชมว่าเจ้าตัวแต่งแล้วสวยเป๊ะมาก ทุกอย่างลงตัวดุจเจ้าหญิงตัวจริงหลุดออกมาจากโลกการ์ตูนเลยทีเดียว ลุคนี้ให้คะแนนสิบเต็มสิบไปเลยค่ะ

โดยสาวหยดน้ำ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “On a Magic Car(pet) ride 🦋☁️🚙 #halloween2021” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวหยดน้ำกันอย่างมากมายเลยค่าาา เจ้าหญิงงง , ความส้วย😍 , ตาโตมากกกก😍 , น่ายักก😍 , น่ารักกกลูกสาวว❤️❤️🤗

สวยมากค่ะ😍 , ชอบมากกกกกกกก , สวยมากกกกกค่ะ , อยากล่องบนพรมวิเศษกะเทอ , สวยที่สุดบนพรม แหม่ๆ ลุคนี้ของสาวหยดน้ำสวยมากเลยค่ะ เต็มสิบไม่หัก

ขอบคุณข้อมูล:yodnamnivatvongs