ดิว อริสรา อวดความแซ่บ กลางแคลิฟอร์เนีย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ค่าาา สำหรับสาว ดิว อริสรา ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัว จะเห็นได้ว่าสาวดิวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่บ่อยครั้ง

และดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะหลังที่เจ้าตัวเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง เซบาสเตียน อยู่

ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่บ่อยครั้ง แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะควงกันไปเติมความหวานอยู่ตลอดค่าา

และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันบินลัดฟ้า ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งพอถึงทั้งคู่ก็จูงมอกันออกเดตเลยค่าาาา

แถมยังไม่ลืมที่จะเก็บโมเมนต์หวานๆ มาฝากแฟนๆ อีกด้วย และนอกจากทริปนี้จะเห็นได้ความหวานของทั้งคู่แล้ว ก็ได้เห็นความแซ่บของสาวดิวในแต่ละลุคค่ะ

ล่าสุด สาวดิว ก็ทำเอาแฟนๆ ถึงกับต้องร้องว้าว เมื่อเจ้าตัวได้เช็คอินที่ Santa Monica Pier Boardwalk California พร้อมกับอวดลุคแซ่บๆ สมกับเป็นดิว เว้าแหวกลึกชวนใจสั่น

บอกเลยว่าเป๊ะทุกท่วงท่และองศา จนหยุดมองไม่ได้เลยค่าาา เพราะเจ้าตัวทั้งสวยและมีเสน่ห์แพรวพราวไปหมดเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเจ้าตัวกันอย่างไม่ขาดปากว่า หืมมมมมเซ็กซี่มากคราาาแม่ 😍😍😍😍❤️❤️❤️ , ตัวเองงง กลับมาโดนเค้าลงโทษแน่ 😑😑 , ไม่มีแผ่วเลยค่าาาาาา ❤️ไม่ไหวแล้ว , ตายยยย ตายกันหมดแบบนี้😮🔥🔥 , สวยยยย🔥🔥❤️❤️❤️ , สวยเเพงมาก

แหม่ๆ ทริปนี้ของสาวดิวสวยแซ่บไม่มีแผ่วเลยนะคะ จัดหนักจัดเต็มทุกลุค

ขอบคุณข้อมูล:duearisara