น้องเดมี่ อ้อน อากง หนักมาก ไม่ให้หลงได้ไง

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวคนสวยของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นที่รักของใครหลายๆ คน

เพราะแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ด้วยความที่น้องเดมี่นั้นเป็นเด็กที่มีหน้าตา น่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย ทำให้แฟนๆ

ตั้งฉายยาว่าน้องแป๋วแหววจ้า แถมยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ทำเอาบรรดาแฟนคลับนั้นหลงรักจนหัวปรักหัวปำเลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรกัน มีแต่หลงรักขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด สาวลิเดียได้ออกมาโพสต์คลิปความน่ารักของน้องเดมี่ ที่กำลังอ้อนอากงอยู่ ซึ่งเห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าน้องเดมี่นั้นอ้อนเก่งมาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมอากงหลงน้องเดมี่หนักหนาจ้า โดยสาวลิเดีย

ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อยากได้จุกต้องหอมกงก่อน 😘 kisses in exchange @chaiyanv #เด็กหญิงแป๋วแหวว” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า อากงหลงตายเลย..😘😘😘😘😘😘😘😘

เรายังหลงนางเลย..💖 , แป๋วน่ารักมาก อากงหลงแย่เลยแป๋ว😍😍❤ , ฮาวทูเกิดเป็นอากง อยากโดนน้อนหอมๆ อุแง💖 , น่ารักทั้งอากงและหลานสาวคนสวย😍😍 , ชื่นใจแทนกงเลยค่ะ😘❤️ , ดูวนมากกว่า10รอบ หลงนู๋อย่างแรง❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ,

Demi น่ารักสุดๆเลยค่ะ 😍 , อ้อนอากงหนักมาก 💗 , หัวใจของอากง ติดว่ารักและหลงมากกว่าลูกแหละ , ไม่รักไหวเหรอออออออออ ♥️ , เดมี่เป็นสาวแล้วไม่จุกแล้ว , โอ๊ยยย กง หลงจะแย่แล้วหลานสาวคนนี้ โอ๊ยยยเดมี่อ้อนหนักมาก หลงไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999