น้องเดมี่ ไม่ยอมขอโทษ พี่ดีแลน บีบน้ำตาแก้เก้อ

บันเทิง

เรียกได้ว่าว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง พี่ดีแลน และ น้องเดมี่ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็ก

ที่ยิ่งนับยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่าา

ล่าสุด แม่ลิเดียได้ออกมาโพสต์คลิปโมเมนต์น่ารัก น่าเอ็นดูของ น้องเดมี่ ที่ดี พี่ดีแลน แต่ไม่ขอโทษเลยบีบน้ำตาร้องไห้แก้เก้อ โดยแม่ลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“🥲🥲🥲 เป็นเด็กขี้แงจะยังรักไหมคะ (เรื่องมีอยู่ว่า ไปตีหน้าพี่ดีดังผั๊วะแล้วไม่ยอมขอโทษเลยร้องไห้แก้เก้อ) #แสบ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซว น้องเดมี่ กันอย่างมากมายเลยค่าาาา จำได้มี่เคยกัดพี่ดีแล้วร้องไห้เอง ต้าวแสบเอ้ยยย , อะไรคือความตีพี่แล้วตัวเองร้องไห้คะแป๋ว

ความบีบน้ำตานี้😂😂 ไม่ร้องนะคะเเป๋วเเหว๋วคนเก่ง , เดมี่ลูกกก ละครต้องเข้า😂 , เหมือนตอนนั้นที่ไปกัดที่ดีเลย เอ็นดู 🥺 , ร้องไห้ ยังไง ให้น่ารักขนาดนี้ ❤️❤️

ตีหน้าพี่ดีแล้วเจ็บเองเหรอคะคนสวย เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักของ น้องเดมี่ ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะเอ็นดูไม่ได้เลย งานนี้จะไม่ให้หลงได้อย่างไรกันค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane