จ๊ะ-เอม ตอบกลับ พิมรี่พาย หลังบอกลดตัวคุยด้วยก็บุญแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าตัว สำหรับแม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ พิมรี่พาย นอกจากเจ้าตัวจะเป็นแม่ค้าออนไลน์ เน็ตไอดอลแล้ว เจ้าตัวยังเป็นสายบุญตัวโยง ชนิดที่ว่าขับรถไปไหนมาไหนจะเป็น เจอคนขายของถึงกลับจอดซื้อเหมากันเลยทีเดียว จนทำให้เจ้าตัวได้ฉายาว่านางฟ้าสายบุญ และตอนนี้กลายเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ที่โดดเด่นมากในเรื่องของการช่วยเหลือและตอบแทนสังคมอีกด้วย

ล่าสุด จ๊ะ นงผณี ได้ออกมาโพสต์คลิป พิมรี่พาย พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เพื่อน @aimaue56 เอาไงต่อดี นี่มันนังงูพิษ @pimrypie 😂” ขณะที่พิมรี่พายกำลังไลฟ์ขายของ

แล้วมีคนเข้ามาทักว่า พี่จ๊ะ กับ พี่เอม เหรอค่ะ พิมรี่พาย บอกทันทีว่า xคนละคนกันค่า พี่จ๊ะกับพี่เอม ทำงานของมันสิค่ะ xนั่นเป็นนักร้องเต้นกินรำกิน อีกคนเป็นตลกหน้าตาตลก

อีกคนเป็นกะเทยขายความตลก อีกคนเป็นนักร้องขายแต่เสียงหน้าตาไม่ได้ กลางคืนแดกเหล้ากลางวันไหว้พระ xนักร้องนั้นนะ ส่วนอีกคนเป็นตลกตื่นมาตลกเลย

ตลกทุกอย่างไม่มีความสวย คนสวยอยู่นี่ขายความสวย มันคนละทาร์เก็ตกัน มันไปด้วยกันไม่ได้ค่ะ ได้โปรดอย่ามาถาม ว่าทำไมถึงไอ้นี่ ดิฉันลดตัวไปคบกับมันค่ะ

ลดตัวลงไปคุยด้วยรู้จักเรียกชื่อก็บุญแล้วค่ะ จ๊ะกับเอมxอนุญาตนะให้เอารูปxไปตั้งเป็นโปรไฟล์ เผื่อจะสวยเหมือนxได้ขึ้นมาบ้าง บอกแค่นี้นะจ๊ะ

งานนี้ทำเอา เอม ตามใจตุ๊ด ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์แบบพีคๆ ด้วยว่า “รอคุยกับทนายนะคะ @pimrypie ทางบ้านเราไม่ยอมเลย พ่อแม่เราเสียใจมาก”

จ๊ะก็บอกว่า “เริ่มเลย ทนาย 15 คน 😂” ทำเอาเอมต้องมาตอบติดตลกอีกว่า “5555555 ระดับอินี่ฟ้องทนายไม่น่าอยุ่ ต้องฟ้องท่านเปา” ก่อนที่จ๊ะจะโพสต์คลิปพร้อมเอมพูดถึงพิมรี่พาย

แคปชั่นว่า “จากคลิปที่แล้ววววว…ฝากถึง เพื่อนรักเพื่อนชั่วค่ะ 🤣😂” โดย จ๊ะ บอกว่า ฝากถึงพิมรี่พายด้วยนะคะ ควาx ใครขายสวยกันแน่ เออ ดอก เจอกันแน่ ยังไง

พร้อมหัวเราะลั่น โดยมีเอมคอยพูดตามอยู่ข้างๆ เอม บอกด้วยว่า ถ้าฟ้องxจะได้ไม่โดน หนูดูนะลูกผิวพรรณนี่ผู้ลากมากดี นี่ดูๆ มึxอ่ะเหมือนเด็กซนๆวิ่งชนโต๊ะเครื่องแป้ง

ขอบคุณข้อมูล:jaja_nongpanee