น้องไทก้า ทำ ดีเจเพชรจ้า น้ำตาซึม แลกกับพ่อไม่ต้องไปทำงาน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาฮือฮาหนักมากหลังจากที่มีข่าวลือคู่สามีภรรยาเลิกรากัน และช็อกสุดๆที่รู้ว่าเป็นคู่ของ นิวเคลียร์ หรรษา กับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ต่อมานิวเคลียร์ได้ออกมาประกาศเลิกและลดสถานะจากสามีภรรยามาเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

และยังทำหน้าที่เป็นคุณพ่อคุณแม่ของลูกชาย น้องไทก้า ช่วยกันดูแลอย่างดี ซึ่งตอนนี้ลูกชายพูดคุยรู้เรื่องมากๆเลยทีเดียวเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วด้วย คุณพ่อคุณแม่สุดภูมิใจ

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ก็ได้ออกมาเผยคลิปสุดน่ารักของลูกชาย น้องไทก้า ที่ทำเอาคุณพ่อแอบน้ำตาซึมหนักมากจนไม่อยากออกไปทำงานเลยอยากอยู่บ้านกับลูก

พร้อมระบุข้อความว่า ” 🤭 ต้นเรื่องมีอยุ่ว่า หลายวันก่อนเฮียต้องออกไปทำงาน ไทก้าร้องไห้บอกไม่ให้ไป เฮียจึงบอกลูกว่าปะป๊าออกไปทำงานหาเงิน

มาซื้อของเล่นให้ไทก้าไง ไทก้าร้องไห้ละบอกว่า ในกะเป๋าไทก้ามีเงินเดียวก้าเอาเงินให้ปะป๊าเอง ปะป๊าไม่ต้องไปทำงานหรอก แล้วเอามือล้วงในกะเป๋าจิ๋วๆของนาง

ที่เสื้อให้ปะป๊า เล่นเอาปะป๊าน้ำตาซึม555 ผ่านมาอีก วันไทก้า เก็บเงินที่ปะป๊าทำหล่น ไว้มาให้ เฮียจึงบอกว่า ปะป๊าให้ไทก้าเอาไป หยอดกะปุกเก็บไว้ เอาไว้ไปซื้อของเล่น 1เหรียญ ได้1ชิ้น

วันนี้ไทก้า เอามาจากบ้าน3เหรียญ ตกลงกันว่า ของไทก้า2 ชิ้นปะป๊า1 ชิ้นไทก้าเอาเงินใส่กะเป๋า เสื้อ เก็บไว้ใช้ตอนได้ของ ก้อย่างที่เห็นครับ5555 โคตรน่ารัก

นางรุ้แล้วว่าเงินสามารถ ทำอะไรได้ แล้วต้องให้ปะป๊าไปทำงานถึงได้เงินมา555 ” ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเอ็นดู น้องไทก้า กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะรู้เรื่องไปซะหมดทุกอย่างจริงๆไม่แปลกใจเลยทำไมคุณพ่อเพชรจ้าถึงได้ทั้งรักทั้งหลงลูกชายคนนี้หนักมาก ไม่ว่าลูกอยากได้อะไรก็มักจะหามาให้เกือบทุกครั้งเลย

ขอบคุณข้อมูล : djpetjah