น้องไลลา ตามรอยคุณแม่ พอลล่า เข้าวงการ เฉิดฉายบนรันเวย์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องไลลา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของอดีตนางเอกสาวสวยที่มากความสามารถ พอลล่า เทเลอร์ และสามีนักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก มีความสามารถรอบด้าน

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรัก จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ถึงแม้ว่าในวัยเด็กจะเคยโดนวิพกาษ์วิจาร์ว่าไม่น่ารัก

แต่ตอนนี้น้องไลลาสามารถลบคำดูถูกได้ค่ะ ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่พอลล่าได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อน้องไลลา เฉิดฉายบนรันเวย์ ตามรอยเข้าวงการเหมือนคุณแม่ และผลงานแรกของ น้องไลลา ในวัย 11 ปีนั่นก็คืองานเดินแบบในลุคต่างๆ

ซึ่งบอกเลยว่าสวยน่ารักมาก เพราะแต่ละลุคที่สาวน้อยเดินเฉิดฉายบนรันเวย์นั้นออร่าปังสุดๆ มองเผินๆ นึกว่าแม่พอลล่ามาเดินเอง เป็นที่มาของคำว่าสวยได้แม่เต็มๆ ค่า

โดยทางด้านของแม่พอลล่าก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาวผ่านทางไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “My heart and soul 💜🤍🖤 #centralxvogue #summerinthecity”

งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความเก่งของน้องไลลา กันอย่างไม่ขาดปากเลยทีเดียวค่ะ

สวยมากค่ะ😍😍😍 , สวย น่ารักมากๆ❤️❤️❤️❤️ , สวยมากลูก ❤️❤️❤️❤️❤️ , ลูกสาวใครหนอ😍😍😍😍😍 , คนสวยเก่งมากๆๆ👏👏❤️❤️ , สวยมากค่ะ❤️❤️❤️❤️

สวยเหมือนคุณแม่❤️😍 , สวยจังเลยลูกก❤️❤️ , น้องสวยมากค่ะ❤️❤️ , หน้าสวยมากเลยค่ะ😍😍 , สวยมากกกกกก❤️❤️ , ไลลาเก่งมากค่ะ❤️ แหม่ๆ ทั้งสวยและเก่งขนาดนี้อนาคตไกลแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:paulataylorbuttery