อาย กมลเนตร โชว์ลอตเตอรี่ เฉียดรางวัลที่ 1 เกือบได้ 6 ล้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถ ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหน ก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจาย ทำเอาแฟนๆ ละครต้องอินไปตามๆ กัน สำหรับสาว อาย กมลเนตร ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานละครลงจอเอาให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

และนอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่เป็นรองใครแล้ว เรื่องความสวยสาวอายก็ไม่น้อยหน้าคนอื่นเลยค่ะ ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ดูสวยเป๊ะปังไปหมด แถมแต่ละครั้งที่ออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้ถล่มทลาย

แถมดูเหมือนว่าชีวิตในตอนนี้ของเจ้าตัวจะแฮปปี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องความรักกับหนุ่ม ว่านไฉ อคิร หรือ ว่านไฉ เอเอฟ 5 ที่ถึงแม้ว่าเพิ่งเปิดตัวกันไปได้ไม่นาน ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด สายอายโชว์ลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ของงวดที่แล้ว โดยมีเลข 684572 ซึ่งในงวดที่ผ่านมาของวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 รางวับที่ 1 ออกหมานเลข 684579 เรียกได้ว่าฉิวเฉียดสุดๆ เพราะพลาดไปแค่เลขตัวท้ายหลักเดียว ไม่งั้นคงได้นอนกอดเงินรางวัล 6 ล้านบาทไปแล้ว

โดยเจ้าตัวได้ระบแคปชั่นเอาไว้ว่า “หรือว่านี่เป็นผลกรรมจากการแกล้งคุณว่านไฉ @wahncai” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า กรี้ดมากกกกกก อีกนิดเดียวจริงๆเจ้ 🔥 , โอ้ยยยยยยยยย 1 ตัว , กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด ,

น่าเจ็บใจ😂😂😂 , เหมือนแม่แก้มงวดก่อนนู้นเลย😂 , โห พี่อายดูแวปแรกก็คิดว่าพี่ถูกนะเนี่ยยย 😂 , โอ้ยย ตัวเดียวเองงง , หวยเข้าชุดแล้วอ่ะ เสียดาย , เข้าใจความรู้สึกนี้ดี 😌 นี่เลขครบตรงหมด แค่เลขสลับตำแหน่งกัน 😭 น่าเสียดายสุดๆ เลยค่ะ

เกือบได้ 6 ล้านแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:kamolned

เรียบเรียงโดย:setup999