น้ำฝน อดีตหวานใจ ศรราม โพสต์หลังมีข่าว ติ๊ก ถูกเเจ้งจับโกงหน้ากาก

บันเทิง

เป็นกระเเสที่มาเเรงที่สุดในตอนนี้เลยค่า สำหรับประเด็น สาวติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ภรรยา ของพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพทิทักษ์ ที่ถูกเเจ้งความในข้อหาฉ้อโกง ซึ่งทาง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้พาผู้เสียหายไปเเจ้งความ หลังจากที่ได้ตกลงชื่อขายหน้ากากอนามัยกับสาวติ๊ก

เป็นจำนวนเงิน 9 เเสนบาท ซึ่งหลังจากที่มีเรื่องราวเกิดขึ้น ทางด้านหนุ่มศรรามได้ออกมาชี้เเจง เรื่องหน้ากากอนามัย ว่าตนไม่ได้โกง เเละได้ติดต่อไปยังผู้เสียหาย เเล้วจะคืนเงินให้ เเต่กลับติดต่อไม่ได้ พร้อมทั้งยังย้ำด้วยว่า

ไม่อยากทำธุรกิจผิดกฎหมาย อีกด้วย หลักจากนั้นชาวเน็ตหลายคนต่างเเสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก เเละยังสงสัยกับคำพูดของหนุ่มศรรามที่ออกมาปกป้องเเทนภรรยา  เเละถ้าหากใครจำได้ สาวน้ำฝน ทวีพร

อดีตหวานใจของหนุ่ม ศรราม ก็เคยปะทะคารมกับสาวติ๊กมาเเล้ว ล่าสุด ทางด้านของสาวน้ำฝน ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นคำสอนของพระ ถึงพวกที่ชอบคดโกงด้วยว่า “คนซื่อตรงเเม้โง่ ก็พบความบริสุทธิ์

ได้เร็วกว่าคนคดโกง เเม้เเสนจะฉลาดชนิดหาตัวจับไม่ค่อยได้ ทางโลกคนฉลาดตบตาคนได้ เเต่ทางธรรม คนฉลาดจะตบตาพระธรรมไม่ได้ คนฉลาดทางโกงเช่นนี้ จะต้องอบตัวอยู่กับความสกปรก จนกว่าจะเข็ดหลาบกลายเป็นคนซื่อตรงเสียก่อน จึงจะเข้าถึง ความบริสุทธิ์ หรือพระธรรมนั้นได้”

เเหม่ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าที่สาวน้ำฝนโพสต์นั้นจะบังเอิญเกินไปรึเปล่า เเต่ต้องบอกเลยว่าเเซ่บมากค่า ก็ไม่รู้ว่าสาวน้ำฝนนั้นจะหมายถึงใครอยู่รึเปล่า อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่า

ขอบคุณข้อมูล:fon_taveeporn

เรียบเรียงโดย:setup999

May