เจษ เจษฎ์พิพัฒ ถึงขั้นปล่อยโฮ โดนปลดจากบทละคร

บันเทิง

เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับพระเอกสุดฮอตช่องวัน เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ วัย 30 ปี บอกเลยว่าฝีไม้ลายมือในการแสดงของเขาไม่ธรรมดาผู้คนแห่ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมาย

เจษ เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการชักชวนจากพจน์ อานนท์ โดยเขาได้แสดงภาพยนตร์ที่กำกับโดยพจน์ อานนท์ 2 เรื่อง คือ หอแต๋วแตก แหกกระเจิง

และ แต๋วเตะตีนระเบิด ภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้ออกฉายในปี 2552 เจษ มีผลงานมากมายในวงการบันเทิง เช่น มิวสิกวิดีโอเพลง มีอยู่จริงหรือเปล่า

ของ พินต้า และละครโทรทัศน์ เช่น บ่วงรัก, คู่กรรม โดยเป็นที่รู้จักจากบท เทพ ในละคร เรือนเสน่หา และรับบทร้ายอย่าง สุธาวี ในละคร จ้าวพายุ

จากนั้นในปี 2560 เจษ รับบทพระเอกครั้งแรกในละครเรื่อง ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ ทางช่องวัน และในปีเดียวกันเขาแสดงซีรีส์เรื่อง Bangkok รัก Stories ตอน คนมีเสน่ห์

ล่าสุด เจษ ได้เล่าผ่านรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.75 โดยบอกว่า เคยมีเหตุการณ์ถึงขั้นร้องไห้เลย ตอนแรกผมเข้ามา

ผมเคยโดนปลดเรื่องหนึ่งครับ คือไปเวิร์คช็อปแล้ว ฟิตติ้งแล้ว จะบวงสรวงแล้ว แล้วก็ปลดเลยเหมือนตอนนั้นเล่นไม่ดีเล่นไม่ได้งี้อะครับ

ถามว่าทำไมไม่เลือกก่อนทำไมต้องมาถึงขั้นบวงสรวงแล้ว ตอนนั้นผมก็คิดแบบนี้ผมก็โกรธเขาเหมือนกัน หลักๆแล้วผมว่าเขาห่วงเรา

คือภาพแรกที่ออกไปคือหน้าตาคนนี้อยู่ในบทนี้แล้วเล่นแย่ๆแบบนี้คนมันจะจำเราไปตลอด แต่ปัจจุบัน เจษ เก่งขึ้นมากๆหลายคนชื่นชมในผลงานการแสดงของเขาตลอด

ขอบคุณข้อมูล : MY CHANNEL – OFFICIAL , jesjpp