น้ำ รพีภัทร เผยโมเมนต์น่ารักๆ ลูกสาวคนเล็ก น้องอาโป

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง น้ำ รพีภัทร ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกสามไปแล้วค่ะ เพราะเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาภรรยาคนสวย มินตรา ชนิศา ได้คลอดทายาทคนที่ 3 เป็นที่เรียบร้อย

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน โดยตั้งชื่อว่า น้องอาโป ด.ญ.เอวาริณณ์ เอกพันธ์กุล ที่แปลว่า น้ำ และด้วยความที่ น้องอาโป มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มน้ำออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แถมดูเหมือนว่างานนี้คุณพ่อคุณแม่จะเห่อลูกสาวไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ก็น่ารักซะขนาดนี้ จะไม่ให้หลงได้อย่างไรกัน

ล่าสุด หนุ่นน้ำได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกสาวคนเล็กอย่าง น้องอาโป ซึ่งคุณพ่อนั้นกำลังอุ้มลูกสาว และดูบอลไปด้วยในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ โดยหนุ่มน้ำได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ดูลูกสาว+ดูฟุตบอล ในเวลาเดียวกัน นัดสุดท้ายของฤดูกาล#ลิเวอร์พูล ❤” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องอาโปกันอย่างมากมายว่า น่ารักค่ะ❤️❤️❤️ , ลูกสาวจ้ำมัำน่ารักจัง❤️❤️ ,

น่ารักมากค่ะ❤️❤️ , น่ารักดีคีะ❤️❤️ , ❤️แก้ม , น่ารักมากจ่ะ น้ำ ❤️❤️❤️❤️ , แก้มน้องง😍😍 , โอ้ยยยแก้มของน้องงงง…งื้อออออยากฟัด❤️ , น้องน่ารักจังเลยค่ะ😍 , น่ารักเลยค่ะ น่าจุ๊ฟแก้ม55 , น่ารักอะ..❤️ , น่ารักจังสาวน้อย

จ้ำม่ำ น่าฟัดสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:namrapeepatekpankul

เรียบเรียงโดย:setup999