น้ำ รพีภัทร โพสต์ถึงลูกคนที่ 3 หลังภรรยาใกล้คลอดแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม น้ำ รพีภัทร ถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่หนุ่มกับใช้ชีวิตบ้านๆ เรียบง่าย ไม่หรูหรา แถมเจ้าตัวยังสอนให้ลูกๆ ใช้ชีวิตติดดินอีกด้วย

จนครอบครัวของหนุ่มน้ำกลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ ไปแล้ว แถมยังเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ จนหลายคนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย และก่อนหน้านี้ก็มีเรื่องมาให้แฟนๆ ได้เฮกันทั่วหน้า

เมื่อภรรยาของหนุ่มน้ำได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่ ซึ่งตอนนี้ภรรยาของหนุ่มน้ำท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้วค่ะ เรียกได้ว่าอีกไม่นานทั้งคู่ก็จะได้เจอหน้าทายาทคนที่ 3 แล้ว

ล่าสุด ดูเหมือนว่าหนุ่มน้ำจะตื่นเต้นไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปของลูกคนที่ 3 ที่กำลังดิ้นอยู่ในท้องของภรรยา พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สิ้นเดือนนี้ no.3 จะออกมาเเล้วค่ะ ….

หนูชื่อ อาโป แปลว่า น้ำค่ะ 🥰” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ดิ้นแรง แข็งแรงมากค่า , ว้าววววยินดีด้วยนะคะน้ำ ตามไม่ทันแย้ว , คุณแม่เจ็บไหมค่ะเวลาลูกดิ้นแม่คนจะเจ็บ❤️

เจ็บแต่มีความสุขน่ะค่ะ เราผ่านจุดนี้มาแล้ว😍😍 , ชื่ออาโปน่ารักคะ ยินดีด้วยคะ😍 , ยินดีด้วยนะคะ❤️❤️❤️ , ยินดีด้วยคะ😍😍😍😍 อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มน้ำด้วยนะคะ อดตื่นเต้นแทนไม่ได้เลย

ภรรยาใกล้คลอดลูกคนที่ 3 แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:namrapeepatekpankul

เรียบเรียงโดย:setup999