หนิง เคลียร์ ข่าวเม้าท์แตกคอ เป้ย ปานวาด

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นที่หลายๆคนกำลังจับตามองกับข่าวเม้าท์สุดแซ่บ เรื่องเพื่อนรักนางร้ายแตกคอกัน เหตุเพราะมีคนจับได้ว่ามีคนหนึ่งกุข่าวเรื่องสามีบีบคอ งานนี้ทำเอาขาเผือกหูผึ่งหนักมากพุ่งเป้าไปที่ 3 เพื่อนรักอย่าง หนิง ปณิตา เป้ย ปานวาด และ กระแต ศุภักษร

และในขณะที่ สาวเป้ย ได้มีโอกาสเจอกับนักข่าวก็ถูกถามถึงเรื่องนี้แต่ สาวเป้ย กับปฏิเสธการตอบคำถามจนทำให้ชาวเน็ตสงสัยหนักขึ้นไปอีก ว่าทั้ง 3 เพื่อนรักต้องมีปัญหากันแน่นอนเลย แต่ 2 สาวอย่าง สาวหนิง กับ สาวกระแต

ก็ยังมีการพูดคุยติดต่อกันอยู่ปกติเหมือนเดิม เอ๊ะอะไรยังไงซะแล้วนะเนี่ย ล่าสุด แจ็คเกอรีน เหยี่ยวข่าสาวจากรายการ บันเทิงไทยรัฐ ก็ได้ไปสัมภาษณ์ สาวหนิง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เคลียร์ชัดๆว่า เรื่องนี้ไม่มีอะไรเลยจริงๆ แต่ยอมรับว่าช่วงนี้

ไม่ค่อยได้เจอใครเพราะวุ่นกับงานละครที่เจ้าตัวรับหน้าที่ผู้จัดที่กำลังจะเปิดกล้องถ่ายทำ ทำให้ไม่มีเวลาไปเจอเพื่อนๆหรือใครเลย ชีวิตตอนนี้มีแต่งานอย่างเดียวจริงๆ เพื่อนทุกคนรู้ว่าถ้าเป็นช่วงนี้ หนิงจะหายหัวไปเลย

ช่วงนี้ก็จะต้องจัดลำดับความสำคัญ นอกจากงานก็ให้เวลากับลูกกับสามีด้วย สรุปก็คือยังเป็นเพื่อนกันอยู่ไม่ได้มีการทะเลาะกันตามที่ข่าวออกมา  เหลืออีกเพียงหนึ่งคนที่ยังไม่ได้ออกมาเคลียร์ สาวกระแต งานนี้เจ้าตัวจะตอบออกมาแบบไหน

เป็นเพื่อนกันมาตั้งนานทะเลาะกันนิดๆหน่อยๆเดี๋ยวก็ดีกันเหมือนเดิมแล้วเนอะตอนนี้ต่างคนก็ต่างทำงานหนักด้วยเลยไม่มีเวลาที่จะมาเจอกันจริงๆก็เป็นไปได้ แต่บอกเลยว่าเรื่องนี้ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอดแม้ว่าจะมีคนออกมาเคลียร์แล้วก็ตาม

เพื่อนรักแตกคอ!

ขอบคุณข้อมูล : บันเทิงไทยรัฐ