เจนนี่ เครียดหนัก เตรียมเข้ากราบพ่อ

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นบานปลายอย่างหนัก จากกรณีของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปมโกงเงินค่าตัวของ เก้า เกริกพล และก็ยังมีเรื่องการจ่ายเงินไปออกรายการต่างๆได้เพียงแค่ 500 บาทเท่านั้น ซึ่งสาวเจนนี่เธอก็ได้ยอมรับว่าให้ 500 บาท จริงๆแต่รายการนั้นได้มาน้อย

แต่ถ้ารายการไหนให้เยอะก็ให้หนุ่มเก้าเยอะ นอกจากนั้นก็มีประเด็นอดีตเด็กในค่ายขอลาออกอีกด้วย เรื่องนี้ก็ไม่รู้ว่าจะจบลงอย่างไร ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าสาวเจนนี่เธอกำลังจะโดนฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายแล้วด้วยนะคะ ชาวเน็ตก็ยังคงขุดแฉสาวเจนนี่ยังไม่หยุดเลยงานนี้ เจอวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเซียลถึงตอนนี้ก็ประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว

ล่าสุด เฟซบุ๊ก ธราวุฒิ ขุดประเด็น ก็ได้ออกมาเผยว่า ” วงในเผย!! เจนนี่เครียดหนัก เตรียมเข้ากราบพ่อ หวังล้างซวยยังคงกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถึงปมปัญหาที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ ว่านักร้องสาวเจนี่กลับคำไม่ทำตามสัญญาใจที่เคยให้ไว้กับ เก้า เกริกพล นักร้องหนุ่มที่ร่วมฟีจเจอร์ริ่งในบทเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

จนโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองร่วมถึงประเด็นการโกงค่าตัว เวลาไปออกรายการต่างๆ โดยเก้า เกริกพล ออกมาระบุว่าตนได้รับค่าตัวเพียง 500 บาท ประกอบด้วย รายการโหนกระแส รายการแฉ รายการหม่ำโชว์ และรายการทางช่องอัมรินทร์ทีวี

และจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นกับเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แหล่งข่าวเปิดเผยว่า เจนนี่มีสภาวะเครียดหนัก กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ในขณะที่ต้องออกเดินสายเล่นคอนเสิร์ตหลังเจอดราม่าอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อช่วงค่ำวานนี้เจนนี่ได้ไปเล่นคอนเสิร์ต

ที่วัดพังกก อ.สทิงพระ จ.สงขลา แฟนเพลงที่ไปรอชมสังเกตเห็นว่าเจนนี่มีสภาพอิดโรย ซึ่งแหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกด้วยว่าเจนนี่เตรียมจะเดินทางเข้ากราบพ่อ เพื่อล้างซวย #สาวทุกเรื่องให้สุด#ขุดทุกประเด็นให้กระจ่าง”ธราวุฒิ ขุดประเด็น”

ขอบคุณข้อมูล:ธราวุฒิ ขุดประเด็น , janey_suwannaket

เรียบเรียงโดย:setup999