บอย คลั่งรักหนักมาก ควง เฟย์ อวดโมเมนต์หวาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหัวใจกลับมาเป็นสีชมพู่อีกครั้งสำหรับพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง บอย ปกรณ์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกันอยู่กับนักร้องสาวสวยอย่าง เฟย์ พรปวีณ์ และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างเลยทีเดียวค่ะ แถมหนุ่มบอยยังคลั่งรักหนักมาก

เพราะเจ้าตัวมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลย ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายๆ กัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่

แถมทุกครั้งที่หนุ่มบอยออกมาโพสต์อวดความหวานคู่กับสาวเฟย์ เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับมักจะเข้ามาคอมเมนต์แซวอยู่เสมอค่า

ล่าสุด ทำเอาคนโสดต้องอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว เมื่อหนุ่มบอยได้ควงคู่เช็คอินห้างดัง พร้อมกับแท็กหาสาวเฟย์ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มีนาแล้ว มีคนให้คิดถึงแล้วด้วย 🥰🥰#คริกคริก@fayefayeye”

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มบอยกันสนั่นไปทั้งไอจีเลยค่ะ มีคนหมั่นแล้วด้วยยยย 💩

หน้าเหมือนกันแล้ววววว , คลั่งไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ , แลงมาก😂 , เนี่ย , ชั้นโสดอยู่ บอกเฉยๆ ไม่ต้องมาสงสาร , จะหวานไปแล้วน้าาา คู่นี้😍😍 , นัมเบอร์วันในการคลั่งรัก

โอ้ยยยย คนอวดเเฟน พอได้คลั่งรักก็ไม่พักเลยนะเฮีย 55555555 , โอ้ยยยยยยยยยย น้องขอแซว วิ้ดวิ้วว😍 , โอ๊ยยยยยยยย คลั่งรักจ้ะ😍😍 , หวานๆๆๆ😍😍😍😍😍

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าหนุ่มบอยคลั่งรักหนักมากเลยนะคะ เรียกได้ว่าหวานกันไม่มีแผ่วเลยทีเดียว จนงานนี้ทำเอาเพื่อนๆ เหม็นไปทั้งวงการเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:boy_pakorn