เปิดประวัติ บีม ปภังกร พระเอกดาวรุ่ง เสียชีวิตขณะนอนหลับ

บันเทิง

ช็อกวงการบันเทิงอีกครั้ง บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ พระเอกดาวรุ่ง เสียชีวิตกะทันหันขณะนอนหลับ ญาติปลุกไม่ยอมตื่นหลังจากนั้นนำส่งโรงพยาบาลและพยายามกู้ชีพแล้วแต่ไร้ปาฏิหาริย์จากไปอย่างสงบเมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา

สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและเพื่อนพ้องในวงการเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเพราะทุกคนคงไม่คิดว่า หนุ่มบีม จะจากไปไวขนาดนี้ตอนนี้หน้าที่การงานในวงการบันเทิงไปได้ดีมากๆและกำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชม

และวันนี้ทางเราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ หนุ่มบีม ซึ่งเจ้าตัวเกิดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2539 อายุ 25 ย่าง 26 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ ส่วนสูง 181 ซ.ม.

มีผลงานมากมาย ทั้งเรื่องบนเตียง (Sleepless Society: Bedtime Wishes), น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, สัมผัสพิศวง ตอน โจ๋ผู้กล้า, เรื่องลับหลัง, Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก

Project S The Series ตอน Spike, บางระจัน, Blue Wave และยังเป็นพระเอกในซีรีส์ เรื่อง เคว้ง ที่ฉายทาง Netflix และเร็วๆนี้ เจ้าตัวกำลังมีผลงาน กับทาง Netflix

ซึ่งเป็นลิมิเต็ดซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวอันน่าทึ่งของภารกิจกู้ชีพที่ถ้ำหลวง โดย หนุ่มบีม รับบท โค้ชเอก พร้อมด้วยนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ มารับบท เคลลี่ ตัวละครใหม่ที่เป็นตัวแทนของวิศวกรด้านอุกวิทยาผู้มีส่วนร่วมในภารกิจอีกด้วย ผลงานการแสดงเรื่องสุดท้ายในชีวิตของ หนุ่มบีม

คือละครเรื่อง ดวงใจในมนตรา ทางช่อง 3 เมื่อปี 2564 เรียกได้ว่าหลายๆคนเสียดายมากๆเลยทีเดียวชีวิตในวงการบันเทิงกำลังไปได้ดีและไกลกว่านี้มาก

เขื่อว่า หนุ่มบีม จะยังคงอยู่ในความทรงจำดีของทุกคนตลอดไปแม้หลายคนต่างเสียใจกันมาก ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ